Honor khởi động chương trình thử nghiệm EMUI 9 (Android Pie) beta cho Honor 8X

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
4462 #1

Bất cứ khi nào Google phát hành một phiên bản Android mới, cộng đồng công nghệ lại "xôn xao" đi tìm hiểu xem những thiết bị Android đang có trên thị trường khi nào sẽ được nâng cấp lên Android mới. Android Pie đang là phiên bản Android mới nhất, đã được ra mắt từ tháng 8/2018 và sau đó chỉ 1 tháng, Honor đã giới thiệu hai mẫu smartphone mới gồm Honor 8X và Honor 8X Max với thiết kế rất thời trang và camera kép chính.

Chắc hẳn sau khoảng nửa năm chờ đợi, các chủ nhân của Huawei 8X đang rất sốt ruột không biết khi nào sẽ được nâng cấp lên Android Pie tuy nhiên sự sốt ruột này sẽ sớm được giải toả khi Honor đã khởi động chương trình đăng ký thử nghiệm beta EMUI 9 beta dành cho Honor 8X. Hiện tại trên các forum của Honor đã xuất thiện một bài đăng mới với mục đích mời gọi càng nhiều chủ nhân của Honor 8X tham gia vào chương trình thử nghiệm beta nói trên càng tốt trước khi EMUI 9 được phát hành chính thức cho Honor 8X. Trong các bài đăng đó có kèm theo đường link tới khu vực Friendly User Test và tại đây các chủ nhân của Huawei 8X chỉ cần đơn giản download và cài đặt file APK được cung cấp là đã sẵn sàng trở thành một Beta Tester!

Honor 8X được trang bị CPU Huawei Kirin 710 với tuỳ chọn 4GB hoặc 6GB RAM và 64GB hoặc 128GB bộ nhớ trong, đi kèm với đó là thỏi pin dung lượng cao 3750 mAh. Cấu hình này dư sức cân những tựa game giải trí ở mức cài đặt trung bình và thừa sức vượt qua những tác vụ đa nhiệm trong công việc hay sử dụng hàng ngày. Lưu ý là máy được trang bị cổng kết nối MicroUSB thay vì USB Type-C.

Xem thêm:

Theo: XDA-Developers
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom