Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trị giá 35 USD đang được miễn phí trên App Store, cập nhật 23/01/2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3272 #1

Danh sách ứng dụng và trò chơi miễn phí hôm nay có sự góp mặt của một số cái tên nổi tiếng như Photolight, Spher All Social Media Apps, PureBlock - Ad Blocker hay Checklist v.v... Mời bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

1. Pocol - Photo Collage Maker (Đánh giá: 5*): Nếu bạn muốn tạo ra những layout ảnh đẹp mắt và ấn tượng thì không nên bỏ qua ứng dụng Pocol - Photo Collage Maker này. Có hàng trăm kiểu layout khác nhau để bạn chọn lựa kèm các hiệu ứng thú vị nữa nhé.

2. Change - Currency Converter (Đánh giá: 4*): Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi đơn vị tiền tệ theo khu vực mà bạn đang ở. Rất thích hợp trong những chuyến du lịch nước ngoài hoặc có ý định quy đổi tiền tệ.

3. Photolight - Pro Photo Editor (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá thú vị, cho phép bạn thêm vào các ghi chú hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng.

4. Spher - All Social Media Apps (In One) (Đánh giá: 4*): Ứng dụng giúp bạn gộp tất các các mạng xã hội vào một khu vực riêng, hỗ trợ phần lớn các mạng xã hội phổ biến như : Instagram, Facebook, Twitter, YouTube, Google+...

5. BFT - Bear Focus Timer (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng giúp bạn tập trung hơn khi làm bất kỳ công việc nào, hạn chế việc mất thời gian vào những thứ không nên quan tâm.

6. Reminders Widget (Đánh giá: 4*): Ứng dụng widget cho phép người dùng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên trung tâm thông báo.

7. Speech Recogniser: Convert your voice to text with this dictation app (Đánh giá: 4*): Ứng dụng giúp bạn thay thế việc nhập liệu tay bằng nhập liệu giọng nói. Thông qua ứng dụng bạn có thể viết status Facebook, Tweet, dịch dọng nói với hơn 40 ngôn ngữ khác nhau, sao chép ký tự sang ứng dụng khác...

8. PureBlock: Ad Blocker, Faster Web Browsing Save Data & Money (Đánh giá: 4.5*): Nếu bạn đã quá bức xúc khi thường xuyên phải nhìn thấy những quảng cáo trên mạng, hãy thử sử dụng PureBlock giúp khoá những quảng cáo trên iOS. Việc không phải tải những quảng cáo đồng nghĩa bạn có thể lướt web nhanh hơn và tích kiệm dung lượng hơn.

9. Browser Content Blocking (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng giúp chặn khá nhiều loại quảng cáo khó chịu trong quá trình bạn truy cập internet bằng Safari, nhằm tăng tốc độ tải trang và giảm bớt những thứ phiền phức trên màn hình thiết bị.

10. Fluffy - kawaii bunny stickers (Đánh giá: Chưa có): Gói sticker dành cho iMessage với thiết kế khá độc đáo, có thể giúp thể hiện cảm xúc theo cách ấn tượng và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

11. Checklist! - ToDo Task Manager (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng này gần giống như một người trợ lý ảo, cho phép bạn quản lý, tổ chức và kiểm soát danh sách các công việc cần làm hằng ngày của bạn một cách hiệu quả nhất.

12. Notch Wallpapers Maker (Đánh giá: Chưa có): Nếu bạn cảm thấy phần thiết kế "tai thỏ" quá xấu và ngứa mắt thì nên tải ngay Beautify Notch nhé, ứng dụng này có thể giúp chúng ta "make-up" lại phần tai thỏ cho đẹp và dễ nhìn hơn.

TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
Xem thêm:
 
Top Bottom