Ghim các ứng dụng yêu thích của bạn vào tiện ích Đề xuất Siri với tinh chỉnh AppsSiriPin

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1101 #1

Đối với những chiếc iPhone / iPad được cài đặt nhiều ứng dụng chắc chắn sẽ gây ra sự phiền phức cho bạn trong quá trình tìm kiếm. Tuy nhiên, nếu như thiết bị đã được jailbreak thì chúng ta có thể khắc phục nhanh vấn đề này bằng cách ghim các ứng dụng yêu thích lên tiện ích Đề xuất Siri với tinh chỉnh AppsSiriPin từ nhà phát triển Julio Verne.

Về cơ bản, tinh chỉnh AppsSiriPin của nhà phát triển Julio Verne cho phép bạn chọn các ứng dụng yêu thích để hiển thị trên tiện ích Gợi ý đề xuất Siri (Siri Suggestions). Từ đó quá trình mở app sẽ nhanh hơn và giảm bớt những thao tác tìm kiếm từ màn hình chính đối với các thiết bị được cài đặt quá nhiều ứng dụng.

Cách sử dụng cũng khá đơn giản, sau khi bạn cài đặt AppsSiriPin bạn chỉ cần thiết lập một số chức năng trong bảng điều khiển riêng từ Cài đặt hệ thống để giúp cho tính chỉnh hoạt động chính xác hơn, bao gồm:
  • Chuyển đổi Bật hoặc Tắt tính chỉnh theo yêu cầu
  • Chọn ứng dụng nào xuất hiện trong tiện ích Đề xuất Siri

Nếu quan tâm đến việc dùng thử AppsSiriPin, thì bạn có thể tải về miễn phí tinh chỉnh này từ kho lưu trữ của Julio Verne trong Cydia nhé.

TECHRUM.VN / NGUỒN: iDB

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom