Hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy S10 sẽ có thể có thể lưu trữ được tiền mã hóa

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1465 #1

Tháng trước, chúng ta đã nghe thông tin rằng S10 sẽ có thể tích hợp ví điện tử, lưu trữ được tiền mã hóa. Hôm nay, một vài hình ảnh rò rỉ đã xác nhận tính năng này sẽ xuất hiện trên dòng flagship tiếp theo của Samsung với các tên Samsung Blockchain KeyStore.

Nguồn tin cho biết tính năng này sẽ được phân thành 2 phần bao gồm 1 Cold Wallet (ví lạnh) để lưu các đơn vị tiền ảo, public và private key và các signing private key phục vụ mục đích giao dịch. Ngoài ra sẽ có một ví điện tử cho phép người dùng kiểm tra thông tin tài khoản, lịch sử giao dịch.

Bức ảnh mới xuất hiện trên Internet hôm nay cho thấy ứng dụng Samsung Blockchain KeyStore đang chạy trên một chiếc Galaxy S10. Ở màn hình khởi động, có câu “nơi an toàn và tiện dụng cho tiền mã hóa”. Ứng dụng này sẽ cho phép người dụng nhập ví tiền ảo hiện tại hoặc có thể tạo một ví mới. Ethereum cũng được nằm trong danh sách các loại tiền ảo được hỗ trợ nhưng khả năng cao ứng dụng này sẽ còn hỗ trợ cả Bitcoin nữa.


Hiện tại ứng dụng chỉ hổ trợ đồng Ethereum, nhưng trong tương lai rất có khả năng Bitcoin cũng được hỗ trợ.

Đây cũng là bức ảnh rò rỉ rõ nét nhất về chiếc flagship Galaxy S10 (chỉ có camera selfie đơn ở mặt trước) mà chúng ta từng thấy. Bên cạnh đó, máy còn có một màn hình rất mỏng, các viền bezel hầu như không có. Theo dự kiến, Samsung sẽ tổ chức ra mắt dòng Galaxy S10 vào ngày 21 tháng 2 tới, TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc các thông tin mới nhất trong thời gian tới.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | Sammobile
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
20/9/18
Bài viết
12
Được thích
8
#2
Việt Nam là 1 trong số ít quốc gia còn lại trên TG coi tiền mã hóa là bất hợp pháp.
có vẻ câu chuyện "bóng đèn treo ngược" của Nguyễn Trường Tộ lại xuất hiện trong thế kỷ 21 rồi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom