Xuất hiện tùy chọn đổi eSIM trong menu dịch vụ hỗ trợ của nhà mạng VinaPhone

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5632 #1

Việc các nhà mạng tại Việt Nam đưa vào sử dụng loại SIM điện tử (eSIM) là một bước tiến nhằm bắt kịp xu hướng công nghệ hiện nay và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng, mặc dù phần lớn vẫn đang trong quá trình thử nghiệm nhưng chắc chắn sẽ đem lại những lợi ít cho người dùng. Mới đây tùy chọn "Đổi eSIM" cũng đã xuất hiện trong menu dịch vụ hỗ trợ của nhà mạng VinaPhone, có thể thời điểm triển khai chính thức SIM điện tử đang đến gần.

Sau khoảng thời gian thử nghiệm nội bộ (từ cuối tháng 9/2018), hiện tại các thuê bao VinaPhone có thể thấy tùy chọn "Đổi eSIM" trực tiếp trên điện thoại di động từ menu dịch vụ hỗ trợ với cú pháp *091#, nhưng chức năng này vẫn chưa chính thưccs hoạt động và VinaPhone chưa cung cấp số eSIM mới thông qua tổng đài nay. Tuy nhiên, việc cập nhật tùy chọn vào menu dịch vụ hỗ trợ của nhà mạng này cho thấy thời điểm triển khai loại hình SIM điện tử đang đến gần.


Bên cạnh đó, không chỉ có VinaPhone mà còn hai nhà mạng lớn tại Việt Nam là Viettel và MobiFone cũng đang tiến hành thử nghiệm eSIM, đồng thời triển khai các địa điểm trải nghiệm cho người dùng nhằm hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ trước khi đưa vào hoạt động chính thức.
Các bạn có thể tham khảo cách kích hoạt và các tính năng của eSIM từ nhà mạng Viettel qua video phía dưới:



Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Đợi mòn mỏi 3 nhà mạng lớn ra mắt esim để dùng 2 sim trên iPhone :((
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom