Một hình ảnh trên iOS 12.2 Beta hé lộ Air Pods 2 có thể kích hoạt trợ lý ảo Siri bằng giọng nói

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1761 #1


AirPods có thể là một sản phẩm cưc kỳ thành công của Apple. Với sự tiện dụng của mình, không khó để mẫu tai nghe này trở thành món phụ kiện không thể thiếu đối với những người sử dụng iPhone hay các thiết bị khác của Apple. Sắp tới, thế hệ thứ hai của Air Pods sẽ được ra mắt và hứa hẹn sẽ được nâng cấp rất nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.

Theo những thông tin rò rỉ, AirPods thế hệ thứ hai có thể sẽ được giới thiệu vào nửa đầu năm nay. Thế hệ mới sẽ có thời lượng sử dụng pin tốt hơn, hệ thống chống tiếng ồn và nâng cao khả năng kháng nước. Tuy nhiên, đó chưa phải là những điều đặc biệt nhất khi mà rất có thể AirPods 2 sẽ có khả năng kích hoạt Siri bằng giọng nói.


Tính năng này đã được trang 9to5Mac vô tình thấy được từ một màn hình thiết lập có trên bản iOS 12.2 Beta. Phần thiết lập có một nút thiết lập cho phép người dùng đánh thức cô trợ lý ảo của Apple bằng cách nói "Hey Siri". Mặc dù thời điểm hiện tại, người dùng có thể kích hoạt Siri bằng cách double tap vào một bên của AirPods tuy nhiên việc kích hoạt Siri bằng giọng nói như vậy sẽ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng lên rất nhiều và hứa hẹn sẽ có thêm những tính năng hay ho khác.



Theo phonearena
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
7/1/19
Bài viết
44
Được thích
4
#2
Dù có cải tiến mới thì giá cả của chiếc tai nghe vẩn quá mắc. Nếu so với các dòng tai nghe khác thì 159$ có thể mua được loại tai nghe tốt hơn..vì thế không phải cứ đổi mới là sẽ bán chạy nhé :))))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom