Hướng dẫn tải và trải nghiệm trước chế độ Zombie Resident Evil 2: Sunset trong PUBG Mobile

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,429
Được thích
2,513
3967 #1

Vào cuối năm ngoái, Techrum đã từng đưa tin về sự kiện 2 nhà sản xuất game lớn nhất thế giới Capcom và PUBG Corp đã bất ngờ tuyên bố rằng họ sẽ hợp tác với nhau trong tựa game di động đang hot trên thị trường hiện nay - PUBG Mobile. Ở thời điểm đó, chưa có một thông báo chính thức từ phía 2 nhà sản xuất game, tuy nhiên đã có nhiều suy luận cho rằng, PUBG Mobile sẽ ra mắt một chế độ chơi zombie hoàn toàn mới vào ngày phát hành của Resident Evil 2 Remake (tức ngày 25 tháng 1 năm 2019).

Đúng như suy luận thì vào hôm qua ngày 25 tháng 1, tựa game bắn súng kinh dị Resident Evil 2 Remake đã chính thức phát hành trên Console và PC, kèm theo đó là phiên bản Beta của PUBG Mobile cũng được bổ sung thêm chế độ mới trong bản cập nhật 0.10.0. Đó chính là chế độ zombie hoàn toàn mới được gọi là RE2: Sunset.


Theo đó, chế độ zombie RE2: Sunset mới chỉ được bổ sung trong bản cập nhật 0.10.0 ở phiên bản Beta của PUBG Mobile và mới có ở map Erangel truyền thống. Ngoài mục tiêu cũ là sinh tồn, trở thành người sống sót cuối cùng, game thủ phải đối mặt với rất nhiều hiểm nguy mới trong chế độ zombie RE2: Sunset này, như hàng trăm con zombie đang háu đói, những con Boss to khủng kiếp và đặc biệt là màn đêm sương mù làm giảm tầm nhìn của game thủ.


Có rất nhiều loại zombie trong chế độ zombie RE2: Sunset này, chúng được lấy cảm hứng từ series game Resident Evil của Capcom, từ zombie bình thường, chậm chạp cho đến những con phóng độc hay nguy hiểm hơn là zombie nổ. Khi giết chúng game thủ sẽ có cơ hội nhận được những vật phẩm khác nhau như đạn, máu,v.v...và đặc biệt đôi khi trên bản đồ sẽ xuất hiện biểu tượng Umbrella (tập đoàn gây ra đại dịch T-virus trong series game Resident Evil). Đó chính là những con Boss to khủng khiếp mà nếu game thủ giết được những con Boss này, game thủ sẽ nhận được những vật phẩm quý, tương đương với hòm thính trong chế độ thường.

Hướng dẫn tải và trải nghiệm chế độ zombie RE2: Sunset


B1: Tải và cài đặt Beta PUBG Mobile về máy
B2: Đăng nhập vào game như thường, bằng tài khoản Facebook hoặc Guest để có thể vào game
Lưu ý: Tài khoản Guest sẽ không lưu dữ liệu của bạn nên Techrum khuyên bạn nên dùng tài khoản Facebook

B3: Bây giờ sau khi đăng nhập, bạn vào phần chọn Map và chuyển sang mục Event mode


B4: Chọn Zombile: Survive Till Dawn và vào game trải nghiệm


Như vậy là bạn đã hoàn thành xong việc tải và đăng nhập, bây giờ bạn có thể thoải mái trải nghiệm nỗi kinh dị khi đối mặt với những con zombie khát máu trong PUBG Mobile ngay trên chiếc điện thoại của mình rồi. Techrum sẽ đưa thông tin sớm nhất có thể nếu PUBG Mobile bản Global chính thức ra mắt chế độ zombie RE2: Sunset.

Một số hình ảnh, video mà Techrum đã có cơ hội thử nghiệm chế độ zombie RE2: Sunset trên Beta PUBG Mobile:




Đánh giá @Nguyễn_Cương / Techrum
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom