[Android/iOS] Mời chơi Alien: Blackout - tựa game kinh dị đáng sợ nhất trên mobile

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
3785 #1

Khi chúng ta nghĩ về các tựa game mobile trên smartphone, chúng ta thường tưởng tượng các tựa game vui nhộn thông thường như Clash Royal, Uncharted hoặc thậm chí là Fortnite Mobile. Tất cả các tựa game này đều khá thú vị và cho phép người chơi ngồi lại trong vài phút hoặc thậm chí một giờ vui vẻ. Tuy nhiên một tựa game mới ra mắt gần đây đã xóa nhòa định kiến đó, tựa game đó có tên Alien: Blackout.

Ra mắt vào ngày 24/1 vừa qua, Alien: Blackout là phần game mới nhất trong series game nổi tiếng Alien và cũng là phần đầu tiên đặt chân lên nền tảng mobile. Nhà phát triển D3 Go đã mô tả Alien: Blackout giống như một tựa game "kinh dị gây sợ hãi", hay giống một bài test dây thần kinh đối với các fan hâm mộ của dòng game kinh dị vậy.


Alien: Blackout khác hoàn toàn với các tựa game khác, khi người chơi sẽ phải chiến đấu cho sự sống của những người đang mắc kẹt thông qua những camera giám sát rải rác khắp trạm không gian. Mặc dù nhân vật của người chơi không bị bất cứ nguy hiểm nào đe dọa nhưng nỗi sợ hãi và nỗi kinh hoàng được truyền tải thông qua các nhân vật mà người chơi đang cố gắng giúp đỡ cho sự sống của họ. Mọi quyết định của người chơi sẽ có ảnh hưởng rất lớn, tác động đến việc họ sống hay chết.


Hãy sử dụng nguồn cung cấp năng lượng vô cùng hạn chế của trạm vũ trụ một cách khôn ngoan để vận hành bản đồ ba chiều, camera giám sát và theo dõi chuyển động, cố gắng giấu kín và bảo vệ phi hành đoàn khỏi những sinh vật Alien trong ở 7 level gây sợ hãi khác nhau của game.

Tải tựa game Alien: Blackout về smartphone của bạn

Theo Phandroid
 
Last edited by a moderator:

keyzjn

Active Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
225
Được thích
43
#2
anh em có điều kiện mua game về chơi ủng hộ nhà phát triển :smile:
 
Top Bottom