Những ưu điểm giúp Galaxy A9 chiếm trọn tình cảm của người dùng

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
2771 #1

Thiết kế chuyển màu thời thượng, cụm 4 camera đa dụng cùng thời lượng pin tốt là những điểm mạnh giúp Galaxy A9 2018 chinh phục người dùng Việt Nam, đặc biệt đối với những bạn trẻ năng động thích đổi mới.

Những nguyên cứu gần đây chỉ ra rằng, 50% người dùng sử dụng smartphone Việt nam có độ tuổi trung bình dưới 30 tuổi. Những vị "thượng đế" này luôn đòi hỏi những chiếc điện thoại không chỉ để phục vụ nhu cầu nghe gọi cơ bản mà phải đáp ứng tốt cả giải trí đến học tập mọi lúc mọi nơi. Chính vì vậy một thiết bị muốn lấy lòng được đối tượng này phải sở hữu từ ngoại hình bắt mắt cho đến những công nghệ hiện đại.

Thiết kế đổi màu hợp xu hướng trẻ
Galaxy A9 2018 không chỉ còn đơn điệu với những màu sắc truyền thống như vàng, đen, trắng như nhiều smartphone trong tầm giá này mà tiêu biểu có thể kể đến là các thiết bị của Apple như iPhone 7 hay iPhone 8. Thay vào đó, Samsung đã đi theo xu hướng đang được giới trẻ yêu thích là biến đổi màu sắc gradient. Samsung đã phác thảo hơn 100 bản nháp cùng quá trình nghiên cứu xu hướng màu sắc, vật liệu trong các ngành công nghiệp như kiến trúc, thời trang, mỹ phẩm... để làm ra bộ ba Đen Thạch Anh, Xanh Cực Quang và Hồng Baby cho Galaxy A9 2018.



Camera phục vụ đủ mọi nhu cầu

Chụp ảnh để lưu lại mọi khoảnh khắc của cuộc sống là nhu cầu không thể thiếu của mọi lựa tuổi. Mỗi bức ảnh sống động đầy sáng tạo sẽ như một câu chuyện mà chính người dùng muốn chia sẻ đến nhiều người xung quanh họ. Từ thời điểm camera bắt đầu xuất hiện lần đầu trên điện thoại vào năm 2000, camera di động đã trải qua rất nhiều cuộc cách mạng và thay đổi xu hướng từ cơn sốt camera kép, chụp xoá phông hay các hiệu ứng bokeh độc đáo cho đến chụp góc rộng. Sau đó là 3 camera với các tính năng khác nhau.


Nhưng từng đó là chưa đủ để đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Vì vậy, Samsung đã quyết định trang bị cho Galaxy A9 2018 tới 4 camera sau để giúp những khách hàng yêu mến họ có thêm nhiều trải nghiệm tốt hơn thay vì chỉ 1 camera như các sản phẩm iPhone 7, iPhone 8 của đối thủ truyền kiếp Apple.


Với 4 camera sau, mỗi camera phụ trách một chức năng riêng biệt, Galaxy A9 2018 chắc chắc sẽ bắt kịp mọi trào lưu hình ảnh hiện nay như chụp ảnh góc rộng với ống kính 120 độ, tele với camera zoom quang 2x, xoá phông bằng ống kính đo độ sâu trường ảnh và chụp ảnh nghệ thuật trong mọi hoàn cảnh bằng camera khẩu độ lớn tích hợp trí tuệ nhân tạo. Đặc biệt, dù trang bị 4 ống kính nhưng cụm camera sau vẫn được Samsung bố trí hợp lý, tinh tế, không tạo cảm giác quá lồi cho ống kính.



Dung lượng pin lớn thoải mái trải nghiệm

Những thống kê từ Appota cho thấy, có khoảng 25% người dùng các thiết bị công nghệ thường xuyên truy cập Internet cũng như thực hiện nhiều tác vụ khác nhau ở mọi lúc mọi nơi. Từ thời gian rảnh ngồi cafe với bạn bè cho đến lúc ăn uống, đi du lịch v.v... Do đó, một chiếc smarphone có dung lượng pin quá thấp chỉ khoảng 1.821 mAh như iPhone 8 sẽ không thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng, đặc biệt là giới trẻ.


Nắm bắt được tâm lý này, Samsung đã trang bị cho Galaxy A9 2018 viên pin dung lượng lớn 3.800 mAh kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh Fast Charge, chắc chắn sẽ giúp các bạn có thể thoải mái trải nghiệm và không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào trong cuộc sống với Galaxy A9 2018.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Đc cái gái đẹp, cơ mà vẫn ko nuốt nổi cụm 4 cam của con này =)) nhìn thiết kế tệ
 
Top Bottom