Bạn sẽ nhận được chiếc Meizu Zero sau khi đóng góp 1299 USD trên trang gây quỹ Indiegogo

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
6148 #1


Thay vì phân phối theo cách truyền thống, mới đây, Meizu đã chuyển sang nền tảng gây quỹ cộng đồng Indiegogo để tìm nguồn tài trợ cho dự án điện thoại "không lỗ" Meizu Zero mới nhất của mình.

Theo đó, dự án Meizu Zero hiện đang được gây quỹ trên trang Indiegogo, với 1299 USD, người dùng sẽ có cơ hội nhận được một chiếc Meizu Zero khi thiết bị được bán ra. Trong đó, Meizu đặt ra mục tiêu sẽ thu được 100.000 USD để bắt đầu sản xuất model này.


Hiện tại, dự án của Meizu đã nhận được 19.893 USD tiền gây quỹ trên Indiegogo và vẫn còn 30 ngày để có thể nhận được tài trợ. Theo Meizu, thời gian xuất xưởng dự kiến của thiết bị này sẽ là tháng 4 năm nay.


Được ra mắt vào tuần trước, Meizu Zero đã khiến khá nhiều người bất ngờ khi không hề sở hữu bất kỳ cổng kết nối nào cũng như không hề có "lỗ" dành cho loa thoại. Ngoài ra, thiết bị cũng sở hữu cấu hình phần cứng tốt với vi xử lý Snapdragon 855, 4GB RAM, cùng camera kép 12MP + 20MP. Nếu cũng muốn tham gia gây quỹ, bạn đọc có thể tham khảo đường link bên dưới:

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSMArena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom