Visionox xác nhận đang phát triển điện thoại màn hình gập cùng Xiaomi

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1374 #1


Vài ngày trước đây, ông Lin Bin, chủ tịch của Xiaomi, đả đăng tải video cùng một chiếc smartphone có thể gập đôi hai phần màn hình ở trên và ở dưới. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Visionox, một nhà cung ứng màn hình đến từ Trung Quốc sẽ cung cấp các tấm nền OLED cho Xiaomi, mới đây phát ngôn viên của nhà cung ứng trên đã có xác nhận chính thức về điều này.

Theo Visionox, thiết kế màn hình gập sẽ là một đột phá mới trong nghành công nghiệp smartphone. Dựa trên các công nghệ sẵn có, Visionox và Xiaomi hiện đang hợp tác trong việc nghiên cứu và phát triển một thiết bị có thiết kế tương tự.

Ông Lin Bin cho biết, smartphone màn hình gập đến từ Xiaomi sẽ khắc phục được một loạt vấn đề như tính linh hoạt của màn hình, khung máy có thể gập cũng như có thể thích ứng với giao diện MIUI độc quyền. Nếu nhận được các phản ứng tích cực, Xiaomi sẽ đưa thiết bị này vào sản xuất hàng loạt trong tương lai.

Theo Xiaomi, chiếc smartphone màn hình gập sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm của một chiếc máy tính bảng và smartphone khiến thiết bị trở nên thiết thực và đẹp mắt hơn. Hiện tại, tên của thiết bị này vẫn chưa được Xiaomi tiết lộ.



Công Minh/ Theo: GizChina
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom