VinaPhone tuyên bố hỗ trợ hoà mạng eSIM tại nhà, khách hàng có thể đăng ký ngay hôm nay

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
3138 #1
VinaPhone công bố sẽ hoà mạng eSIM cho khách hàng tại nhà tạo điều kiện thuận tiện nhất cho người dùng. Trước đó, VinaPhone eSIM đã được nhiều diễn đàn công nghệ trải nghiệm thành công các tính năng thoại, SMS, 3G và 4G, với chất lượng tương đương SIM vật lý thông thường.

VinaPhone đã từng tung video trải nghiệm VinaPhone eSIM cho thấy cách kích hoạt eSIM nhanh chóng đơn giản. Sau khi kích hoạt VinaPhone eSIM, các cuộc gọi, SMS, thử tốc độ 4G và truy cập mạng được thực hiện như SIM vật lý.

Để eSIM đến được tay khách hàng một cách thuận tiện nhất, VinaPhone thông báo sẽ hỗ trợ hòa mạng eSIM tại nhà. Khách hàng chỉ cần đăng ký online, nhân viên VinaPhone sẽ hỗ trợ hòa mạng và đăng ký thông tin thuê bao tại nhà mà không cần ra điểm giao dịch.


Từ cuối tháng 1, người dùng đã có thể đặt trước eSIM tại trang web eSim. Đặc biệt, các khách hàng đăng ký đặt trước eSIM sẽ được VinaPhone miễn phí phát hành eSIM và ưu tiên cung cấp sớm nhất. Hiện tại, eSIM có thể được sử dụng trên điện thoại iPhone XS, XS Max và iPhone XR – loại có hỗ trợ eSIM, với hệ điều hành iOS từ phiên bản 12.1 trở lên.

Hãy nhanh tay đăng ký để nhận eSIM nhé.

Xem thêm:


 

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
Đăng ký mà không thấy gì hết, lâu quá trời, chắc sau tết
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#3
Viettel chính thức thương mại hoá 1 phát là Vinaphone cũng phải có ngay hành động đáp trả :)))) cơ mà nghe vẻ tình hình vẫn muộn khéo phải cuối tháng 2 là sớm nhất
 

tukitran

Active Member
Tham gia
28/7/16
Bài viết
223
Được thích
61
#4
Được vài thiết bị chán nhở
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#5
Mình k dùng vina, cũng k dùng iphone, chắc 1 vài năm nữa mới đc dùng esim
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom