Redmi đang phát triển một chiếc flagship dùng chip Snapdragon 855

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1607 #1
Sau màn ra mắt thành công chiếc Redmi Note 7, thương hiệu mới được tách ra từ Xiaomi – Redmi đang chuẩn bị cho chiếc Redmi Note 7 Pro và các mẫu flagship sắp tới. Thông tin gần đây cho thấy, công ty này đang trong quá trình phát triển một chiếc flagship chạy con chip Snapdragon 855 và dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

Lu Weibing đã đăng tải một hình ảnh của mình và các thành viên trong bộ phận R&D Xiaomi ở Thâm Quyến đang bàn bạc về tương lai của Redmi và chiếc flagship sắp tới của họ lên mạng xã hội Weibo. Anh này cho biết họ đã bàn bạc về 2 chiếc điện thoại, nghĩa rằng Redmi - thương hiệu từng “làm mưa làm gió” trong phân khúc tầm trung, giá rẻ chuẩn bị bước vào thị trường smartphone cao cấp trong thời gian tới.


Lu Weibing và bộ phận R&D của Xiaomi đang bàn bạc về tương lai của Redmi và chiếc flagship sắp tới.

Tới thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào khác về chiếc flagship sắp tới của Redmi ngoại trừ việc máy sẽ được trang bị con chip mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 855. Đây hứa hẹn sẽ là một chiếc flagship cấu hình cao nhưng vẫn có mức giá phải chăng như “truyền thống” lâu nay mà Xiaomi nói chung hay dòng Redmi nói riêng vẫn theo đuổi.



@hieucocc | TECHRUM | GSMArena
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom