Rò rỉ hình ảnh Xiaomi Mi 9 với 3 camera chính

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2034 #1


Dự kiến, chiếc flagship Mi 9 sẽ được nhà sản xuất Xiaomi ra mắt vào cuối tháng này. Hôm nay, hình ảnh của thiết bị này đã bất ngờ được đăng tải bởi ông Wang Teng Thomas , quản lý sản phẩm của Xiaomi. Dù bài đăng đã bị xóa đi, tuy nhiên hình ảnh đã được trang tin SlashLeaks kịp thời lưu lại.


Theo hình ảnh trên, mặt lưng của chiếc Mi 9 sẽ được hoàn thiện từ kính tương tự như người tiền nhiệm Mi 8. Tuy nhiên có thể thấy, thiết bị này sẽ có đến 3 camera chính ở mặt lưng và được đặt dọc về một phía cùng đèn flash LED.

Theo trang tin PhoneArena, camera chính trên chiếc Mi 9 sẽ có độ phân giải 48MP và là cảm biến IMX586 đến từ Sony. Cảm biến thứ hai sẽ có độ phân giải 12MP. Trong khi đó, cảm biến thứ 3 sẽ là cảm biến nhận diện độ sâu 3D Time-of-Flight. Camera trước của máy sẽ có độ phân giải 24MP và sử dụng cảm biến Sony IMX576.


Trong khi đó, mặt lưng của máy sẽ không hề chứa cảm biến vân tay, nhiều khả năng, linh kiện này sẽ được tích hợp vào phần màn hình. Ngoài ra, một số thông tin từng cho biết, thiết bị này cũng sẽ sở hữu cảm biến vân tay với diện tích nhận diện là toàn màn hình.

Một số thông tin trước đây cho biết, Mi 9 sẽ sở hữu màn hình có kích thước 6.4 inch cùng độ phân giải FullHD+, vi xử lý Snadragon 855, dung lượng RAM tối đa 8GB, bộ nhứ trong tối đa 256GB cùng viên pin 3500mAh.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom