YouTube đang xem xét khai tử nút “Dislike”

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
3011 #1

YouTube đang xem xét nhiều cách khác nhau để chống lại việc sử dụng sai nút “Dislike” trên các video nhằm mục đích xấu, ảnh hưởng đến người sáng tạo nội dung và kênh Youtube của họ. Ví dụ điển hình là trong Youtube Rewind gần đây đã nhận lượng dislike thấp lịch sử từ cộng đồng mạng vì đã bỏ lỡ kha khá nhiều khoảnh khắc quang trọng của năm 2018.

Giám đốc quản lý dự án tại YouTube - Tom Leung đã giải quyết “vấn nạn” dislike trong một video gần đây của kênh “Creator Insider”, trong đó ông chia sẻ về một số ý tưởng ít nhiều có thể có hiệu quả.


"Dislike" có thể được xem là một vấn đề đau đầu của các nhà sáng tạo nội dung và cả Youtube.

Hiện tại, nhóm đang xem xét thêm tùy chọn cho phép người sáng tạo nội dung (chủ kênh Youtube) có thể bật hoặc tắt các nút “Like” và “Dislike”, nhưng đối với người sáng tạo nội dung, xếp hạng công khai được xem là cực kỳ quan trọng cho việc thống kê.

Ông Leung cũng thảo luận về một tuỳ chọn hỏi người xem lý do tại sao họ nhấp vào nút “Dislike”, có lẽ sẽ có thêm danh sách bao gồm các lý do cho phép người tạo nội dung nhận được phản hồi chính xác hơn để cải thiện nội dung video thay vì chỉ để lại nút “Dislike” vô nghĩa. Tuy nhiên, Leung nhấn mạnh giải pháp này rất phức tạp để có thể thực hiện và đồng thời cho phép người tạo nội dung nhận các dữ liệu thống kê trong Analytics hay Creator Studio.

Nhóm phát triển YouTube cũng đã xem xét đến giải pháp loại bỏ hoàn toàn nút “Dislike”, nhưng theo ông Leung điều này sẽ không dân chủ. Đồng thời ông cho biết tất cả giải pháp vẫn đang trong giai đoạn thảo luận và tin rằng đây không phải là phương pháp phù hợp. Những thay đổi sẽ được tiến hành cập nhật cho đến khi tìm thấy ý tưởng tốt hơn.



@hieucocc | TECHRUM | Gizchina
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Ghê thật. Dislike kỷ lục clip của youtube làm nó nhục quá đòi hủy nút dislike luôn
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#3
Cái clip rewind ý dislike thì có gì sai nhỉ? Chán và nhảm nhí vcl.
 

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#4
Clip tự nhục ấy mà
Xem chối quá người ta dislike lại còn lắm chuyện, đổ hết vụ này vụ kia, bẩn tính vật :v
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#5
K thích thì bấm dislike thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom