Xiaomi xác nhận đang phát triển thế hệ mới của smartphone "chuyên game" Black Shark

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2340 #1

Phân khúc smartphone chuyên dành cho các game thủ (gaming smartphone) đang được ví như là một thị trường ngách trong thị trường di động nói chung vốn đang ở vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt nhất từ trước tới nay. Mặc dù hãng nào cũng có phân khúc cao cấp dẫn tới thị trường luôn có rất nhiều những mẫu flagship có cấu hình khủng tuy nhiên nếu người dùng cần đích danh một chiếc gaming smartphone thì họ không có nhiều lựa chọn.

Hiện tại trên thị trường mới chỉ có một vài mẫu gaming smartphone như Razer Phone, Razer Phone 2, Nubia Red Magic Mars, ASUS ROG Phone và Xiaomi Black Shark. Phiên bản Black Shark đầu tiên đã được Xiaomi công bố vào tháng 4/2018, sau đó không lâu vào tháng 10/2018 hãng tiếp tục ra một phiên bản mới là Black Shark Helo và hôm nay Xiaomi lại tiếp tục xác nhận đang phát triển thế hệ Black Shark kế tiếp.


Giám đốc phụ trách sản phẩm Wang Teng Thomas của Xiaomi đã hé lộ trong một nội dung trao đổi trên Weibo về Black Shark rằng phiên bản Black Shark thứ 3 đã hoàn tất giai đoạn phát triển nguyên mẫu. Điều này nghĩa là các fan của Xiaomi sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu nữa để có thể được thực mục sở thị. Cũng trong các nội dung trao đổi như trên, lãnh đạo Xiaomi luôn khuyến khích người dùng bày tỏ quan điểm cũng như góp ý cho những ý tưởng mới mà họ muốn có trên Black Shark thế hệ kế tiếp.

Hiện tại vẫn còn quá sớm để xác nhận thông tin cấu hình của model mới nói trên nhưng căn cứ theo các tin đồn trước đó thì Black Shark sẽ sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855 với tối thiểu 8GB RAM (Black Shark Helo trước đó có 3 lựa chọn RAM gồm 6GB, 8GB và 10GB). Nếu Xiaomi vẫn duy trì lịch trình ra mắt Black Shark như truyền thống thì chúng ta sẽ được thấy thế hệ thứ 3 này vào tháng 4/2019.


Theo: XDA-Developers
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom