[06/02/2019] Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3852 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

Danh sách ứng dụng nổi bật

Lose It! – Calorie Counter (Đánh giá: #7 Health & Fitness apps): Giảm cân vốn đã là một việc cực kỳ gian nan và còn chưa kể đến những yếu tố quan trọng như tính lượng calo cần tiêu thu trong mỗi bài tập v.v... Tuy nhiên, với ứng dụng này bạn có thể theo dõi từng bữa ăn để nắm được lượng calo nạp vào cơ thể, từ đó đưa ra những bài tập phù hợp cho việc đốt cháy mỗi ngày.

Night Sky (Đánh giá: #7 Reference apps): Đây là một trong những ứng dụng thiên văn tốt nhất trên điện thoại hiện nay, giúp bạn nhận diện các chòm sao, hành tinh, và thậm chí biết cả những vệ tinh nào đang bay trên trời.

Artomaton - The Motion Painter (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng này sẽ giúp những bức ảnh của bạn đậm chất mỹ thuật hơn với rất nhiều bộ lọc để tạo hiệu ứng đẹp mắt.

EyeEm (Đánh giá: 5*): Ứng dụng này cung cấp cho người dùng 24 bộ lọc riêng biệt và 12 công cụ chỉnh sửa về ánh sáng, màu sắc hay chiều sâu của bức ảnh. Việc thấu hiểu các công cụ chỉnh sửa ảnh là chìa khóa để tạo ra những tác phẩm tuyệt vời nhất.

YAZIO: Diet & Food Tracker (Đánh giá: #132 Health & Fitness apps): Giảm cân nó không phải là một câu thần chú có thể giúp bạn từ một người "nặng ký" trở nên thon thả trong chớp mắt, nó đòi hỏi bạn phải có kỷ luật, sự tập trung cao độ và quan trọng nhất là quyết tâm chống lại sự cám dỗ của các loại đồ ăn ngon mắt. Chính vì vậy, ứng dụng này sẽ giúp bạn lên những kế hoạch ăn uống điều độ và phù hợp với nhu cầu, lứa tuổi, chiều cao và mục tiêu giảm cân của bạn.


Danh sách trò chơi nổi bật

Flipkiss (Đánh giá: #63 Sports games): Trong tựa game này bạn sẽ gặp gỡ hai nhân vật đáng yêu là Loe và Mi, đôi tình nhân này đã ở bên nhau được một thế kỷ và khi chuẩn bị kỷ niệm 101 ngày bên nhau thì bỗng nhiên Mi nhận ra rằng Loe đã hoàn toàn quên mất ngày trọng đại này khiến cô hết sức đau lòng! Với hy vọng chữa lành trái tim tan vỡ của Mi tội nghiệp, bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ giúp Loe quay về với tình yêu của đời anh.

Bacon Escape 2 (Đánh giá: 4.5*): Trong phiên bản mới, bạn sẽ phải vận dụng toàn bộ trí thông minh của mình để giúp chú heo nhân vật chính vượt qua những cung đường đơn giản nhưng lại có nhiều vật cản chết người. Mục tiêu cuối cùng là sửa chữa con tàu vũ trụ của bạn và tẩu thoát khỏi vùng đất đầy rẫy nguy hiểm này.

Desert Golfing (Đánh giá: #116 Sports games): Trong tựa game này, bạn chẳng cần phải cân nhắc những cú đánh xoáy hay chọn dùng lại gậy gôn nào, chỉ có mình bạn vung gậy trên sa mạc rộng lớn và cố găng ghi được thật nhiều điểm.

Onmyoji Arena (Đánh giá: 5*): Tựa game có bối cảnh, cốt truyện cũng như hệ thống nhân vật được xây dựng giống hệt như Onmyoji, tuy nhiên gameplay thì lại trái ngược hoàn toàn. Thay vì điều khiển một đội hình gồm một Âm dương sư và những Thức thần theo hỗ trợ thì trong Onmyoji Arena, bạn sẽ chỉ điều khiển duy nhất một nhân vật và cùng với những người chơi khác chiến đấu theo 2 phe trong một khu vực nhất định. Và tất cả đều phải bắt đầu từ con số 0, thắng thua được quyết định dựa vào trình độ của chính bản thân bạn cũng như khả năng phối hợp cùng đồng đội.

Eden Obscura (Đánh giá: 4*): Mặc dù là một tựa game đi cảnh nhưng Eden Obscura lại có nhiều điểm khác biết và mang nhiều nét tương đồng với trò bắn súng theo nhịp điệu hơn.

DERE EVIL EXE (Đánh giá: 5*): Tựa game được pha trộn giữa dòng game platformer phong cách cổ điển cùng cốt truyện lôi cuốn với những tình tiết gây ám ảnh. Người chơi sẽ vào vai một người anh hùng có tên "Knightly", và nhiệm vụ của bạn là phải vượt qua vô vàn những chướng ngại, cạm bẫy để có thể sống sót trong suốt chuyến hành trình.

Linelight (Đánh giá: Chưa có): Tựa game thuộc thể loại puzzle mini nhưng có lối chơi mang tính gây nghiện cao. Nhiệm vụ của bạn khi mới bắt đầu thì có vẻ đơn giản, nhưng thật sự không phải như vậy, bạn phải di chuyển các đường phát sáng sao cho điểm sáng có thể di chuyển trên đó để đến được vị trí mà màn chơi yêu cầu.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom