Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí trên App Store, cập nhật 07/02/2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6521 #1

Như thường lệ xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

1. Life Hacks - Everyday Tips & Tricks (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng sẽ chia sẻ cho chúng ta những mẹo vặt trong cuộc sống. Có rất nhiều chủ đề được bao quát như công nghệ, giải trí, thức ăn, du lịch, học tập,…Với mỗi chủ đề sẽ là những lời gợi ý nhắc nhở rất trực quan và hữu ích.

2. Just Talk ~ Speech-To-Text (Đánh giá: 5*): Ứng dụng hỗ trợ người dùng nhập liệu bằng giọng nói với cách sử dụng đơn giản và mạnh mẽ, đặc biệt là có cả tiếng Việt nữa nhé.

3. iShrug: Text Faces for iMessage (Đánh giá: 4*): Không giống như những ứng dụng bản phím khác, iShrug có thể giúp bạn mang bộ biểu tượng cảm xúc theo kiểu tượng hình cổ điển lên nhắn tin iMessage. Khá hay và cực kỳ dễ thương.

4. Thunderspace ~ Rain & Thunder (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng thư giãn giúp bạn có thể tập trung hơn vào công việc, hay giúp đi vào giấc ngủ dễ hơn. Thunderspace, như cái tên, sẽ tạo ra những hiệu ứng âm thanh 3D của một cơn bão, có thể nhiều người không thích bão, nhưng với nhiều người khác, âm thanh sấm chớp và mưa rì rào có thể giúp họ cảm thấy cực kỳ thoải mái và Thunderspace là ứng dụng dành cho họ.

5. Merge Photos(Retouch) (Đánh giá: 5*): Ứng dụng giúp tạo hiệu ứng lồng ghép ảnh cực kỳ độc đáo, giúp cho bức hình của bạn trở nên độc đáo hơn.

6. ADDY - text on photo (Đánh giá: 5*): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá thú vị, cho phép bạn thêm vào các ghi chú hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng.

7. Smart Translator! (Đánh giá: 4*): Ứng dụng hỗ trợ dịch thuật bao gồm văn bản và giọng nói với hơn 40 loại ngôn ngữ khác nhau, đặc biệt là có hỗ trợ cả Tiếng Việt nữa nhé.

8. UnitConverter (Đánh giá: Chưa có): Bộ chuyển đổi đơn vị mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị Android của bạn, hỗ trợ quy đổi rất nhiều đơn vị đo lường khác nhau, phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng.

9. Habitty - Habit Tracker (Đánh giá: 5*): Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo và duy trì những thói quen tốt với những mục tiêu lâu dài, dễ dàng theo dõi cũng như quản lý nhờ biểu đồ và số liệu thống kê chi tiết.

10. Nature:sounds around the world (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...

11. dScanner PDF Document Scanner (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng này sẽ giúp bạn nhanh chóng chuyển đổi các tài liệu trên giấy thành file số hóa, hỗ trợ tốt nhất cho việc lưu trữ hoặc chia sẻ tài liệu trực tuyến.

12. Rainbow Cam - Analog Natural (Đánh giá: Chưa có): Đúng như tên gọi, đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh theo dạng thay đổi tone màu với những bộ lọc được thiết lập sẵn, giúp cho quá trình chỉnh sửa nhanh chóng hơn so với thiết lập thủ công.

13. ‎btw – puzzle maze (Đánh giá: 5*)


14. Flight Unlimited Las Vegas - Flight Simulator (Đánh giá: 5*): Tựa game khá thú vị với giao diện đồ họa cao, khi bạn có thể lái máy bay vòng quanh thành phố Las Vegas trong 8 chiếc máy bay độc đáo. Người chơi sẽ được khám phá thành phố hoặc bắt tay vào một chiến dịch để hoàn thành nhiệm vụ của Las Vegas Mob Boss.

TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom