Tổng hợp một số tweak mới phát hành dành cho thiết bị iOS đã jailbreak, cập nhật ngày 08/02/2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4526 #1

Tiếp tục làm mới chủ đề hỗ trợ thiết bị đã jailbreak, TECHRUM xin chia sẻ lại danh sách một số tinh chỉnh và ứng dụng mới xuất hiện trên Cydia được cập nhật từ trang iDownloadblog, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé. Lưu ý là nên kiểm tra kỹ trước khi sử dụng để tránh gặp phải những ảnh hưởng xấu cho thiết bị của mình.

Tinh chỉnh nổi bật mới được phát hành:

Fullboard (Miễn phí từ kho lưu trữ Heftjohnson):
Tinh chỉnh cho phép bạn chọn các ứng dụng yêu thích để hiển thị trên tiện ích Gợi ý đề xuất Siri (Siri Suggestions). Từ đó quá trình mở app sẽ nhanh hơn và giảm bớt những thao tác tìm kiếm từ màn hình chính đối với các thiết bị được cài đặt quá nhiều ứng dụng.

Slyd (SlideToUnlock) (Miễn phí từ kho lưu trữ Nepeta): Tinh chỉnh cho phép bạn chọn các ứng dụng yêu thích để hiển thị trên tiện ích Gợi ý đề xuất Siri (Siri Suggestions). Từ đó quá trình mở app sẽ nhanh hơn và giảm bớt những thao tác tìm kiếm từ màn hình chính đối với các thiết bị được cài đặt quá nhiều ứng dụng.

Colorful Widgets Slyd (SlideToUnlock) (Miễn phí từ kho lưu trữ Nepeta): Tinh chỉnh cho phép bạn thiết lập lại màu nền mặc định của widget tiện ích theo biểu tượng ứng dụng tương ứng trên màn hình chính.

GoodWiFi (Miễn phí từ kho lưu trữ Julio Verne): Tinh chỉnh giúp bạn quản lý kết nối WiFi tốt hơn với nhiều thông tin quan trọng như MAC, cường độ tín hiệu hay loại bảo mật đang sử dụng, đặc biệt là loại bỏ giới hạn RSSI của iOS để cung cấp cho người dùng khả năng quét các mạng xung quanh rộng hơn.

Gravity (Miễn phí từ kho lưu trữ Julio Verne): Tinh chỉnh này sẽ giúp cho các biểu tượng ứng dụng có thể chuyển động được theo các thao tác điều hướng của bạn trên màn hình hoặc hướng di chuyển của thiết bị.

Một số tinh chỉnh khác:
  • BigShotJb (iOS 11) (Miễn phí từ kho lưu trữ Julio Verne): Tinh chỉnh cung cấp cho bạn khả năng chụp ảnh màn hình với chiều dọc đầy đủ và nhiều nội dung hiển thị hơn.
  • BLightAlert (Miễn phí từ kho lưu trữ Julio Verne): Tinh chỉnh cho phép bạn sử dụng độ sáng màn hình của iPhone làm cơ chế cảnh báo khi có thông báo gửi đến.
  • BlackMusicVolumeSlider (Miễn phí từ kho lưu trữ CydiaGeek): Tinh chỉnh giúp tùy biến thanh điều chỉnh âm lượng trên ứng dụng nghe nhạc
  • ByeHUDVolumeSlider (Miễn phí từ kho lưu trữ CydiaGeek): Xóa bảng điều khiển HUD và thanh điều chỉnh âm lượng khỏi ứng dụng nghe nhạc để có giao diện gọn gàng hơn
  • CyPush2 (Miễn phí từ kho lưu trữ Julio Verne): Cho phép thông báo đẩy từ ứng dụng Cydia
  • DashBored (Miễn phí từ kho lưu trữ Packix): Công cụ giups tùy chỉnh giao diện màn hình khóa iPhone của bạn
  • LockScreenBugFix (Miễn phí từ kho lưu trữ BigBoss): Tinh chỉnh giúp sửa lỗi một số cho lỗi gây phiền nhiễu trên màn hình khóa
  • smurfDock (Miễn phí từ kho lưu trữ CydiaGeek): Tinh chỉnh giúp đổi màu thanh dock thành màu xanh lam
  • Unicorn (Miễn phí từ kho lưu trữ BigBoss): Thêm các tính năng và tùy chỉnh mới cho ứng dụng TikTok
TECHRUM.VN / NGUỒN: iDB
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom