Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí trên App Store, cập nhật 09/02/2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3246 #1

Xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng và trò chơi trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

1. Safety Photo+Video (Đánh giá: 4.5*): Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn

2. Distressed FX (Đánh giá: 5*): Nếu như bạn không muốn bức ảnh của mình trở nên đơn điệu hay nhàm chá, thì hãy sử dụng Distressed FX để thêm các loại hiệu ứng bắt mắt vào bức ảnh nhé.

3. Polca - Retro Camera (Đánh giá: 3*): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh với bộ lọc màu được thiết lập sẵn, giúp biến những bức ảnh chụp bình thường của bạn trở nên cổ điển hơn.

4. OKDJ (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh sở hữu thiết kế cực kỳ ấn tượng, giúp mang đến cho bạn nhiều nguồn cảm hứng hơn sau mỗi shoot hình.

5. Polca BW (Đánh giá: Chưa có): Tương tự như chế độ chụp ảnh đen trắng trên Huawei P9, những bức ảnh được tạo ra từ Polca BW từ các thiết bị iOS sẽ mịn và đẹp mắt hơn so với hiệu ứng trong camera mặc định.

6. FISHI lite - Fisheye Camera (Đánh giá: Chưa có): Đây là một ứng dụng camera độc đáo cho phép người dùng chụp những bức ảnh với phong cách mắt cá một cách dễ dàng.

7. Smart Translator! (Đánh giá: 4*): Ứng dụng hỗ trợ dịch thuật bao gồm văn bản và giọng nói với hơn 40 loại ngôn ngữ khác nhau, đặc biệt là có hỗ trợ cả Tiếng Việt nữa nhé.

8. Active Voice! (Đánh giá: 4*): Công cụ giúp bạn sử dụng giọng nói một cách hiệu quả hơn trên các thiết bị iOS, ví dụ như gửi tin nhắn hay email bằng giọng nói, dịch văn bản của bạn sang 32 thứ ngôn ngữ khác nhau, hỗ trợ đầy đủ cho giọng Mỹ và Anh...

9. Analog Selfie - Beauty Camera (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng camera selfie siêu đẹp với rất nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng bắt mắt, phù hợp với các bạn nữ thích chụp ảnh tự sướng.

TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom