[12/02/2019] Chia sẻ danh sách một số tựa game đang được miễn phí trên Google Play Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2320 #1

Hiện tại trên Play Store đang miễn phí và giảm giá khá nhiều tựa game hấp dẫn dành cho smartphone Android, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.


Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
TRÒ CHƠI ĐANG MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY

Into the Darkness - match 3 Alice's story game Pro (23.000đ | Miễn phí): Tựa game kể về câu chuyện cô gái trẻ tên Alice bị lạc trong khu rừng bị nguyền rủa sau khi tìm thấy một con búp bê ở gần đó. Không biết những nguye hiểm mà mình sắp đối mặt, cô gái quyết định chơi cùng búp bê và lang thang ngày càng sâu vào khu rừng bí ẩn đó. Trên đường đi, bạn sẽ giúp Alice đối mặt với những thách thức trong khu rừng chứa đầy những bí ẩn và bí mật.


SOMEDAY (6.000đ | Miễn phí): Có cùng nhà phát hành với 13 Days of Life, Someday sở hữu lối chơi tương tư nhưng với một bối cảnh cốt truyện hoàn toàn khác.

Freelancer Simulator: Game Developer Edition (6.000đ | Miễn phí): Nếu như bạn đang mơ ước trở thành một Freelance ngồi nhà mà vẫn có thu nhập đều đặn, tựa game Freelance Simulator sẽ giúp bạn trải nghiệm thử những công việc mà một Freelance phải làm hằng ngày để xem nghề này có thực sự phù hợp và đúng như mơ ước của bạn không nhé!

CashKnight ( Soul Event Version ) (213.000đ | Miễn phí): Tựa game nhập vai theo phong cách mới cực kỳ thú vị với giao diện thiết kế bắt mắt, yêu cầu người chơi rèn luyện và thu thập vặt phẩm cần thiết để nâng cấp cho nhân vặt của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Hitman Sniper (9.000đ | Miễn phí): Tựa game được phát triển bởi Square Enix Montreal, trong đó bạn sẽ vào vai điệp viên 47 với cây súng bắn tỉa và nhiệm vụ tiêu diệt các mục tiêu được cung cấp bởi các bản hợp đồng đen tối, có tới 150 nhiệm vụ để người chơi thử tài thiện xạ của mình.

Can You Escape - Rescue Lucy from Prison PRO (10.000đ | Miễn phí): Tựa game puzzles với rấy nhiều thử tách đang chờ đón bạn, mỗi một câu hỏi đưa ra sẽ đi kèm với một bầu không khí đáng sợ nhằm tăng thêm phần kịch tính và lôi cuốn người chơi hơn.

Can You Escape - Fear House PRO (10.000đ | Miễn phí): Tựa game dành cho những ai thích thể loại kinh dị, khi vào game bạn đọc sẽ tìm cách thoát khỏi căn nhà với không khí hết sức ghê rợn.

Try to escape PRO (10.000đ | Miễn phí): Tựa game sẽ đưa bạn đến một trạm vũ trụ bị bỏ quên và chiếm bởi người ngoài hành tinh. Theo đó, bạn phải thực hiện cuộc hành trình thoát khỏi trạm vũ trụ này và quay trở về trái đất một cách an toàn.

Can you escape prison - Portal PRO (10.000đ | Miễn phí): Tựa game puzzles với rấy nhiều thử tách đang chờ đón bạn, mỗi một câu hỏi đưa ra sẽ đi kèm với một bầu không khí đáng sợ nhằm tăng thêm phần kịch tính và lôi cuốn người chơi hơn.

[parsehtml]<iframe src="https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSepHYvm99CdclNJLM14G_qn5r2Of_eGkowCqUU_8PGghFpUfg/viewform?embedded=true" width="1024" height="588" frameborder="0" marginheight="0" marginwidth="0">Đang tải...</iframe>[/parsehtml]
TỔNG HỢP
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#2
[parsehtml]<iframe src="https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSepHYvm99CdclNJLM14G_qn5r2Of_eGkowCqUU_8PGghFpUfg/viewform?embedded=true" width="1024" height="588" frameborder="0" marginheight="0" marginwidth="0">Đang tải...</iframe>[/parsehtml]
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom