Mới ra mắt trên PC không lâu, bom tấn Apex Legends đang chuẩn bị lên mobile

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3113 #1

Trong những ngày gần đây, cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đang xôn xao về tựa game hoàn toàn miễn phí mới của EA mang tên Apex Legends, khi tựa game này đã thu hút tới 25 triệu người chơi trong tuần đầu tiên sau khi ra mắt. Được phát triển bởi Reverawn, studio từng phát triển dòng game Titanfall, Apex Legends gần như trở thành một hiện tượng thực sự sau khi chạm mốc 10 triệu người chơi chỉ sau 72 giờ.

Không chỉ có tham vọng trên 3 nền tảng chơi game chính là PC, PlayStation 4 và Xbox One, Apex Legends còn đang có ý định lấn sân sang nền tảng mobile để cạnh tranh tốt hơn với 2 đối thủ lớn FortnitePUBG. Trong cuộc phỏng vấn thu nhập quý 3 năm 2019 của Electronic Arts, ông Andrew Wilson - CEO của EA Games, cho biết công ty của ông đang tìm cách đưa Apex Legends lên trên các thiết bị Android và iOS.

"Chúng tôi đang xem xét làm thế nào để đưa tựa game lên nền tảng mobile cũng như chơi chéo theo thời gian. Tôi cũng hy vọng rằng tựa game này sẽ có giá trị to lớn ở châu Á và chúng tôi đang thảo luận về điều đó."


Vẫn chưa có thông tin về thời gian Apex Legends được đưa lên nền tảng mobile từ phía EA tuy nhiên trên trang tải game mobile TapTap đã xuất hiện trang chủ của Apex Legends báo hiệu tựa game Battle Royale này đang chuẩn bị được EA đưa lên nền tảng mobile trong vòng vài tháng tới đây.
Theo Phonearena
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom