Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 13/02/2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2983 #1

Chia sẻ danh sách một số ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.


Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
danh sách ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá

Pro Mp3 player - Qamp (54.000đ | Miễn phí): Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...

Advanced Root Checker Pro (35.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp kiểm tra tình trạng root của thiết bị. Tuy nhiên, được cung cấp nhiều tính năng cao cấp hơn với phiên bản Pro.

Dim Night Mode Screen - Blue Light Filter (30.000đ | Miễn phí): Như chúng ta đã biết, ánh sáng xanh phát ra từ màn hình điện thoại là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến các vấn đề về mắt và khiến cho giấc ngủ trở nên khó khăn hơn. Chính vì vậy, việc sở hữu một ứng dụng như Dim Night Mode Screen là lựa chọn tốt nhất để giảm bớt lượng ánh sáng xanh phát ra từ màn hình smartphone.

Limitless Paint (68.000đ | Miễn phí): Công cụ hỗ trợ tạo các bản vẽ phác thảo không bị giới hạn zoom hay khả năng di chuyển trên màn hình thiết bị, nếu bạn đã từng dùng qua phần mềm Coreldraw của máy tính thì có thể thấy Limitless Paint hoạt động gần giống như vậy nhưng ít chức năng hơn.

Silent Mode/All Mute Mode (Camera Mute) (73.000đ | 23.000đ): Chắc hẳn bạn đã vài lần cảm thấy khó chịu với âm thanh phát ra mỗi khi chụp ảnh. Tuy nhiên, Silent Mode hoàn toàn có thể khắc phục điểm yếu này bằng cách tắt hoàn toàn âm thanh của camera.

My Device Pro (84.000đ | 23.000đ): Ứng dụng cho phép người dùng truy xuất thông tin thiết bị một cách nhanh chóng. Bao gồm Thương hiệu, nhà sản xuất, dòng máy, cấu hình phần cứng, ID thiết bị, hệ điều hành v.v...

Free Wallpapers Forever - GOLD (31.000đ | 19.000đ): Ứng dụng cho phép người dùng tải về những tấm ảnh nền chất lượng cao, giúp làm mới giao diện cho chiếc smartphone của bạn.

Amoled Pro Wallpapers (49.000đ | 6.000đ): Kho ảnh nền đen chất lượng cao, phù hợp với những chiếc smartphone sử dụng tấm nền AMOLED hoặc OLED, có thể mang đến cảm giác huyền bí cho thiết bị và giúp chúng ta tiết kiệm thêm một ít pin cho máy nữa nhé.

Multiple Contacts Cleaner (115.000đ | 23.000đ): Ứng dụng có khả năng tìm và gộp các danh bạ trùng nhau, xóa các địa chỉ liên lạc chưa có tên hoặc số điện thoại, sao lưu danh bạ, tìm kiếm danh bạ.

Icon Pack: Tổng hợp một số gói icon pack từ nhà phát triển A1 Design đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

Substratum Theme:
Một số gói giao diện dành cho ứng dụng Substratum Theme đang được giảm giá, cách sử dụng khá giống với các launcher khác nhưng thay vì thay đổi toàn bộ gói cài đặt, bạn chỉ cần chọn lựa theme yêu thích của mình và add vào Substratum là xong.

TỔNG HỢP
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom