Đây không phải "chiếc Galaxy S10e bị vỡ tại Việt Nam"

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3269 #1

Vào ngày hôm qua, nhiều trang công nghệ đã đăng tải bức ảnh mà họ nhận định là Galaxy S10e tại Việt Nam với màn hình bị vỡ tan tành. Hoá ra, đây không phải Galaxy S10e mà là sản phẩm của một chút Photoshop và một chiếc máy khác.

Tác giả của bức ảnh này là anh Nguyễn Văn Tiến Dũng, bức ảnh được lan truyền thật chất chỉ là ảnh chụp màn hình của Galaxy Note 9 với One UI được chỉnh sửa vị trí icon trên thanh thông báo một chút và lật ngược lại. Sau đó cài lên chiếc Honor View 20 làm hình nền rồi chụp lại và xoay ngược ảnh lần nữa để xoay vị trí camera “nốt ruồi" về bên phải cho giống ảnh rò rỉ của Galaxy S10e.


Chủ nhân bức ảnh không nói rằng đây là Galaxy S10e nhưng một số trang tin (không có TECHRUM :big_smile: )tưởng nhầm đây là sản phẩm sắp ra mắt của Samsung nên đã đăng lại. Nếu các bạn tin ý thì sẽ thấy ảnh này khác với ảnh rò rỉ S10e trước đây. Camera trên S10e có đường kính khoảng 5mm, lớn hơn 4,5mm của Honor View 20 trong ảnh trên. Đồng thời, màu đen của ảnh nền cũng không sâu như của màn hình AMOLED, Honor View 20 chỉ sử dụng màn hình LCD.


Ảnh rò rỉ S10e với camera selfie đường kính khoảng 5mm, cách sắp xếp biểu tượng khác với ảnh của Honor View 20

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom