Trải nghiệm trình duyệt Chrome với tính năng làm giảm ngốn RAM từ Google

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
13462 #1
Bắt đầu từ bây giờ bạn sẽ không còn lo lắng về độ ngốn RAM của Google Chrome nữa. Mới đây, Google đã ra mắt một tính năng mới giúp khắc phục điều này, tính năng này mang tên Skip best effort tasks. Đây là tính năng được nhiều người dùng mong chờ và bây giờ bạn có thể trải nghiệm ngay lập tức trên phiên bản Google Chrome Canary.

Bây giờ người dùng có thể truy cập vào Chrome Flags và bật tính năng Skip best effort tasks để giảm mức tiêu tốn RAM của trình duyệt Chrome.
  • Truy cập địa chỉ chrome://flags, tìm kiếm với từ khóa Skip best effort tasks. Hoặc truy cập theo địa chỉ: chrome://flags/#disable-best-effort-tasks. Click Enabled sau đó click Relaunch Now để khởi động lại trình duyệt là hoàn tất.

Chrome chạy nhiều tiến trình khác nhau trong chế độ nền như: Chia tab, plugin, extension...Có nhiều tiến trình sẽ làm ngốn RAM. Tính năng này sẽ tạm ngưng một số tiến trình không cần thiết như vậy. Những tiến trình có độ ưu tiên thấp, hoặc không quá quan trọng sẽ không được thực thi. Quá trình này sẽ không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng, đây sẽ là một tin vui dành cho những thiết bị có cấu hình tương đối thấp

Xem thêm:


 

Quân Vinh

Active Member
Tham gia
15/12/17
Bài viết
218
Được thích
154
#2
16G còn chả máy khi xài hết :big_smile:
 

Odin

Active Member
Tham gia
11/8/16
Bài viết
282
Được thích
85
#3
bản này là thử nghiệm nên chắc chắn sẽ ko ổn định nha
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom