Nhà đồng sáng lập Xiaomi khẳng định Mi 9 Explorer Edition sẽ là chiếc smartphone mạnh nhất thế giới

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2456 #1

Tháng hai này, không chỉ riêng Samsung mà Xiaomi cũng sẽ là hãng tung ra thế chiếc flagship tiếp theo của mình đó là Mi 9. Không chỉ không e ngại sức ảnh hưởng to lớn của chiếc Galaxy S10, nhà sáng lập Xiaomi còn rất tự tin khẳng định chiếc Mi 9 sẽ trở thành chiếc smartphone mạnh nhất thế giới.

Theo đó, chiếc Xiaomi Mi 9 sẽ được ra mắt vào ngày 20 tháng 2 tới đây. Giống như sự kiện ra mắt Mi 8 năm ngoài, sự kiện lần này Xiaomi ngoài ra mắt chiếc Mi 9 thì họ cũng sẽ giới thiệu thêm bản Mi 9 Explorer Edition (Mi 9 EE) với cấu hình cao cấp hơn. Mới đây, nhà đồng sáng lập Xiaomi là ông Wang Chuan đã rất tự tin với chiếc flagship sắp tới của hãng khi mà ông khẳng định chiếc Mi 9 EE sẽ là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất thế giới.



Lời khẳng định này được ông đăng tải trên tài khoản Weibo cá nhân của mình. Đến thời điểm hiện tại, chỉ có một vài nguồn tin trên Weibo cho rằng bản Mi 9 EE sẽ có đến bốn camera ở mặt lưng. Ngoài ra, nhiều dự đoán cho rằng chiếc flagship này sẽ được trang bị bộ vi xử lý mới nhất Qualcomm Snapdragon 855 và dung lượng RAM lên đến 10GB như chiếc Mi MIX 3 hay Black Shark Helo.


Các bạn trông chờ gì ở chiếc Mi 9 Explorer Edition? Hãy để lại ý kiến phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi TECHRUM để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.
Xem thêm:

Theo Gizmochina
 

hoalang

Active Member
Tham gia
27/7/15
Bài viết
302
Được thích
102
#2
Ừ ,thì mạnh nhất cũng được hebe
 

Khiemnguyen1992

Active Member
Tham gia
16/9/18
Bài viết
238
Được thích
69
#3
Mạnh mồm nhất. Chắc ãnh quên vn còn có anh Q.hahaha
 
Top Bottom