Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 16/02/2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3697 #1

Hiện tại trên cửa hàng Google Play đang miễn phí hoặc giảm giá khá nhiều ứng dụng trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.


Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
danh sách ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá

Multiple Video Player - PRO (16.000đ | Miễn phí): Ứng dụng cho phép người dùng xem nhiều video trên cùng một thiết bị với trình phát riêng biệt và có thể thay đổi kích thước theo ý muốn.

White Noise Pro (20.000đ | Miễn phí): Bộ ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

Mind Melody (20.000đ | Miễn phí): Bạn cảm thấy khó tập trung trong lúc làm việc? Bạn đã thử rất nhiều cách mà vẫn chưa kết quả? Ứng dụng Mind Melody sẽ giúp bạn tăng cường khả năng tập trung, nâng cao năng suất khi làm việc cực kỳ hiệu quả.

Smart navigation bar - navbar slideshow (17.000đ | Miễn phí): Ứng dụng này cho phép bạn tùy chỉnh thanh điều hướng với các mẫu được tạo sẵn, thậm chí có thể thiết lập thêm một số chức năng khác.

M-Music Player ( MP3 Player) - PRO (60.000đ | Miễn phí): Trình hỗ trợ phát nhạcsở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...

Analog Filters: Ứng dụng có thể giúp cho bức ảnh của bạn trở nên nổi bật hơn nhờ công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp, tự pha trộn màu sắc cho bộ lọc, thêm nội dung văn bản với nhiều font chữ đẹp mắt, chèn nhãn dán vui nhộn theo chủ đề, khung ảnh, làm mờ theo tiêu điểm v.v...

Fast VPN – Paid Super VPN & Hotspot VPN Shield (186.000đ | 93.000đ): Ứng dụng giúp người dùng kết nối internet an toàn với khả năng bảo mật đường truyền kết nối, đặc biệt là không bị giới hạn dung lượng kết nối.

WiFi Router Manager(No Ad) - Who is on My WiFi? (46.000đ | 23.000đ): Ứng dụng đơn giản nhất cho phép bạn tìm thấy trang thiết lập router của bạn, mật khẩu router hoặc phát hiện người đang ở trên wifi của tôi và bạn có thể chặn người lạ trong trang quản trị router.

Icon Pack: Một số gói icon đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

Fuchsia KWGT - Gradient Based Widgets (18.000đ | 10.000đ): Gói widget tiện ích dành cho những ai đang dùng KWGT Kustom Widget Maker từ nhà phát triển Stark Designs. Bạn có thể tạo hoặc thay đổi giao diện của widget tiện ích trên thiết bị Android theo sở thích cá nhân hoặc tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

TỔNG HỢP
 

chumeo_di_hia

Active Member
Tham gia
17/12/14
Bài viết
189
Được thích
75
#2
White Noise Pro và Mind Melody là giống nhau và cùng 1 tác giả :/
 

chumeo_di_hia

Active Member
Tham gia
17/12/14
Bài viết
189
Được thích
75
#4
Phần mềm nghe nhạc Pro khá hay
Mình cũng thích phần mềm này nhưng thiếu tính năng hẹn giờ tắt, đã feedback lại cho nó rồi không biết nó có update không

app nhạc với mình thì ko thể thiếu 3 cái, khởi động vào playlist, blacktheme, hẹn giờ tắt. Thiếu 1 trong 3 cái kia là uninstall luôn.

có 3 cái đáp ứng được là:
PowerAudio Pro Music Player
Pulsar Music Player
Phonograph Music Player

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom