Giám đốc Xiaomi khoe toàn bộ thiết kế và màn hình của Mi 9 trên mạng xã hội

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2474 #1


Chiếc Mi 9 sẽ là chiếc flagship tiếp theo được Xiaomi ra mắt trong thời gian tới. Mới đây, một người không thể uy tín hơn đó chính là ông Lei Jun - nhà sáng lập Xiaomi đã tiết lộ thiết kế của chiếc Mi 9 trên mạng xã hội Weibo.

Với những tiết lộ của CEO (Giám đốc điều hành) Lei Jun thì chúng ta sẽ không cần phải băn khoăn về độ chính xác. Theo đó, chiếc Xiaomi Mi 9 sẽ có một màn hình tràn viền vô cùng ấn tượng khi tỉ lệ màn hình thực lên đến 90,7%, ông cũng nói rằng phần "cằm" và "trán" của máy sẽ rất nhỏ. Bên cạnh đó, màn hình của máy sẽ vô cùng chất lượng khi sử dụng tấm nền AMOLED được cung cấp bởi Samsung. Với độ sáng lên đến 600nit và độ phủ màu 103,8% NTSC.





Ngoài ra, Xiaomi cũng sẽ trang bị chế độ hiển thị tối ưu cho việc chơi game, giúp cho các màn chuyển cảnh trở nên mượt mà hơn, nâng cao độ tương phản trong các khung cảnh ban đêm hay sương mù giúp các game thủ dễ dàng phát hiện các đối thủ hơn. Cùng với đó, công nghệ màn hình sun screen thế hệ thứ hai sẽ giúp hình ảnh vẫn được hiển thị rõ nét khi ở dưới cường độ ánh sáng mặt trời mạnh.





Không chỉ vậy, Xiaomi còn rất biết cách chăm sóc người dùng khi họ trang bị công nghệ màn hình bảo vệ mắt, hạn chế ánh sáng xanh được công nhận bởi Viện Kỹ nghệ điện điện tử Đức chứng nhận, cảm biến ánh sáng dưới màn hình có độ nhay cao và cảm biến vân tay thế hệ thứ 5 cho tốc độ nhận diện nhanh hơn 25%. Cuối cùng, màn hình cũng được bảo vệ tốt hơn nhờ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ thứ 6.

Với những ưu điểm trên, Xiaomi Mi 9 hứa hẹn sẽ là một thiết bị vô cùng ấn tượng và đáng để chờ đợi trong thời gian sắp đến. Còn các bạn, các bạn mong chờ Mi 9 sẽ có điểm gì nổi bật? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận.

Xem thêm:


Theo Weibo
 
Last edited by a moderator:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Flagship của Xiaomi vẫn ko có chống nước chống bụi nhờ, cố thêm tí có phải hơn ko
 

trvdung

Member
Tham gia
6/3/17
Bài viết
51
Được thích
50
#3
Mi 8 đang dùng vẫn còn quá ngon. Hóng Mi 10 (Mi X) thôi =))
 

d_chien90

Well-Known Member
Tham gia
16/4/14
Bài viết
819
Được thích
437
#5
Nhưng dù sao mình vẫn không thích cái "nốt ruồi" :feel_good:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom