Anh chàng đem đổi iPad Pro bị cong, Apple bảo cong nhẹ thì cứ giữ lấy mà dùng

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4166 #1

Việc iPad Pro 2018 dễ cong và thậm chí bị cong ngay trong khâu sản xuất đã khiến không ít người dùng khó chịu khi thiết bị đắt đỏ mà mình bỏ tiền ra mua lại không có được độ hoàn thiện tốt. Apple đã xác nhận điều này và nói rằng khách hàng có thể đem đổi máy nếu phát hiện bị cong, tuy nhiên không phải cứ cong là sẽ được đổi máy thẳng.

Ông Dan Riccio - Phó chủ tịch cấp cao phụ trách phần cứng của Apple từng cho biết, những chiếc iPad Pro bị uốn cong vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao về thiết kế và sản xuất chính xác của Apple.

Một thành viên của diễn đàn Reddit có nickname hexcruncher vừa qua đã đem chiếc iPad Pro 2018 bị cong đến Apple Store để đổi máy mới. Tuy nhiên nhân viên Apple cho biết, theo chính sách của hãng, không phải máy nào bị cong cũng được đổi.

Sẽ có hai trường hợp, nếu máy cong trong mức cho phép thì Apple sẽ không đổi hay sửa gì cả, người dùng phải chấp nhận và tiếp tục sử dụng, trường hợp thứ hai nếu độ cong vượt mức cho phép thì Apple sẽ chấp nhận đổi.

Dù vậy, anh chàng này cho biết những chiếc máy bị cong vượt mức cho phép sẽ được Apple xếp vào dạng hư hỏng do tai nạn, bất kể dù trong khâu sản xuất máy có bị cong hay không và bạn phải chi một khoản phí để đổi máy mới.


Chưa biết Apple dựa vào đâu để xác định độ cong của iPad Pro, nhưng ông Dan Riccio nói iPad Pro đã đạt được sai số độ phẳng 400 micron và sai số này thấp hơn rất nhiều so với các thế hệ trước. Nếu như bạn chưa biết, 400 micron tương đương với độ dày của 4 tờ giấy.

Tuy nhiên, may mắn là anh chàng này gặp một nhân viên "tốt bụng", nhân viên này gợi ý, nếu anh nói máy bị lỗi Wifi thì sẽ được đổi, anh chàng đã làm theo và cuối cùng được đổi một iPad Pro mới.

Xem thêm:


Nguồn: Reddit
 
Last edited by a moderator:

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#2
haha trơ trẽn như táo, cong mềm mại là tính năng
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#3
cong nghẹ thì cứ giữ lấy mà dùng :byebye:
 

Kome.Cafe

Active Member
Tham gia
22/10/18
Bài viết
267
Được thích
32
#5
Chỉ có thể là Apple "bảo cong nhẹ thì cứ giữ lấy mà dùng"
Giá thì cao mà ...
 

Ngân Gia Bảo

Active Member
Tham gia
21/6/14
Bài viết
271
Được thích
87
#6
haha trơ trẽn như táo, cong mềm mại là tính năng
dùng nổ 5 ghẻ đi khóc mướn giùm mấy thằng dùng ipad 2 30 triệu :rofl:đi khóc mướn cho mấy thằng xài nổ 9 hở sáng viền ssvn éo cho đổi máy kìa =))
 

buctrongnguoi

Active Member
Tham gia
13/5/18
Bài viết
128
Được thích
25
#9
Chim bị cong 28 năm nay.Vẫn giữ dùng đây.Có sao đâu.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom