Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 18/02/2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3755 #1

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.


Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
danh sách ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá

Gallery by Augustro (91.000đ | Miễn phí): Ứng dụng hỗ trợ quản lý bộ sưu tập ảnh / video ngoại tuyến dành cho smartphone Android, tích hợp mã khóa giúp bảo vệ sự riêng tư và trình chỉnh sửa ảnh nhanh với các công cụ cơ bản.

RAM & Game Booster by Augustro (6.500đ | Miễn phí): Đây là một tiện ích khá tuyệt vời, có thể giúp bạn nhanh chóng dọn dẹp bộ nhớ lưu trữ trên thiết bị Android như lịch sử truy cập, các file rác của ứng dụng hay bộ nhớ cache.

Analog Sky - Palette Sky- Film Filters (25.000đ | Miễn phí): Đây là một phiên bản Analog dành cho thiết bị Android, cung cấp khả năng chỉnh sửa với hiệu ứng màu lạnh cùng nhiều công cụ hỗ trợ khác. Với ứng dụng này mỗi bức ảnh của bạn sẽ trở nên đẹp mắt và hấp dẫn hơn.

Root Checker Pro (33.000đ | Miễn phí): Như chúng ta đã biết, Root Checker là một ứng dụng giúp kiểm tra tình trạng root của thiết bị. Tuy nhiên, được cung cấp nhiều tính năng cao cấp hơn với phiên bản Pro.

Pro Mp3 player - Qamp (54.000đ | Miễn phí): Ứng dụng nghe nhạc đa chức năng, cho phép người dùng điều chỉnh bộ lọc tùy ý, tăng cường bass và kiểm soát các hiệu ứng để cải thiện chất lượng âm thanh một cách tốt nhất.

Watch Face by Rodion Lidyaev: Một số ứng dụng cho phép người dùng tùy chỉnh lại giao diện của mặt đồng hồ thông minh (smartwatch), giúp thay đổi màu sắc, kiểu số hiển thị v.v...

Arc Launcher Pro (67.000đ | 13.000đ): Trình khởi chạy cung cấp cho bạn khả năng tùy biến giao diện với thư viện chủ đề và hình nền chất lượng cao, đặc biệt là phong cách thiết kế khá hiện đại giúp chiếc smartphone của bạn trông thông minh và độc đáo hơn.

Fast VPN – Paid Super VPN & Hotspot VPN Shield (186.000đ | 93.000đ): Ứng dụng giúp người dùng kết nối internet an toàn với khả năng bảo mật đường truyền kết nối, đặc biệt là không bị giới hạn dung lượng kết nối.

Nimian Legends : BrightRidge (62.000đ | 26.000đ): Tựa game nhập vai thế giới mở được phát triển bởi Robert Kabwe. Cốt truyện trong game không theo một hướng nhất định nào, không có những mục tiêu hay nhiệm vụ nghiêm ngặt mà người chơi phải tuân theo. Bạn có thể tự do khám phá tận hưởng vinh quang trong một thế giới mở và tự quyết định rằng mình sẽ giúp đỡ dân làng hay khám phá ra một bí mật.

TỔNG HỢP
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom