Tai nghe Galaxy Buds sẽ có thêm phiên bản "Vàng Chói" cực nổi bật

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1856 #1


Sau hai phiên bản màu Đen và Trắng, mới đây, hình ảnh phiên bản màu Vàng (Canary Yellow) của chiếc Galaxy Buds đã bất ngờ bị rò rỉ. Dự kiến, chiếc tai nghe này sẽ được ra mắt cùng bộ ba Galaxy S10 vào ngày 20 tháng 2 tới đây.













Theo hình ảnh trên, có thể thấy, chiếc tai nghe Galaxy Buds mới của Samsung sẽ được tinh chỉnh âm thanh bởi AKG, một thương hiệu âm thanh thuộc hãng Harman từng được Samsung mua lại trong năm 2016. Trước đây, AKG từng tham gia vào việc tinh chỉnh âm thanh cho rất nhiều thiết bị khác của Samsung như tai nghe và máy tính bảng.

Các tin đồn trước đây cho biết, tai nghe Galaxy Buds mới của Samsung sẽ hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth 5.0 cùng bộ nhớ trong 8GB. Mỗi bên tai nghe sẽ có dung lượng 58mAh, hộp sạc của tai nghe sẽ có dung lượng 252mAh và hỗ trợ tính năng sạc không dây.

Dự kiến, Galaxy Buds mới sẽ có mức giá khoảng 149 Euro (khoảng 3.8 triệu đồng). Tuy nhiên, bạn đọc sẽ được tặng kèm chiếc tai nghe này khi tham gia chương trình đặt trước bộ ba Galaxy S mới tại Việt Nam.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: mspoweruser
 
Last edited by a moderator:

buctrongnguoi

Active Member
Tham gia
13/5/18
Bài viết
128
Được thích
25
#2
Tôi nói thật .Cái công nghệ âm thanh AKG nghe như hạch.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom