Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trị giá 34 USD đang được miễn phí trên App Store, cập nhật 19/02/2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3579 #1

Hiện tại trên App Store đang miễn phí khá nhiều ứng dụng hữu ích trong thời gian ngắn, mời các bạn xem thêm trong bài viết và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

iDevice - Check device (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng cho phép người dùng xem các thông số kỹ thuật của iPhone / iPad một cách chi tiết và độ tin cậy cao nhất. Tuy nhiên mục kiểm tra PIN hiện không hoạt động được trên iOS 12.

Night Web Browser by Alex (Đánh giá: 3*): Đây là một trong những trình duyệt web dành cho những ai thường xuyên sử dụng điện thoại vào ban đêm, giúp bảo vệ mắt và giảm bớt tình trạng mất ngủ do ánh sáng màn hình phát ra.

AdBye Pro-stop web pop-up ads (Đánh giá: 5*): Ứng dụng này sẽ giúp bạn ngăn chặn và loại bỏ các loại quảng cáo có thể gặp phải trong quá trình truy cập internet bằng trình duyệt web Safari. Giúp tăng tốc độ tải trang và mang lại không gian hiển thị thoáng đãng hơn.

Neptune - Security & System (Đánh giá: 4.5*): Ứng dụng cung cấp cho bạn các thông tin quan trọng về thiết bị đang sử dụng, bao gồm phiên bản iOS, thông số kỹ thuật, mức độ bảo mật v.v...

Export Contacts - Easy Backup (Đánh giá: 5*): Công cụ cho phép bạn sao lưu danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần, hay export nó vào Excel, Dropbox, Google Drive. Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ người dùng khôi phục danh bạ rất dễ.

PureBlock: Ad Blocker, Faster Web Browsing Save Data & Money (Đánh giá: 4*): Nếu bạn đã quá bức xúc khi thường xuyên phải nhìn thấy những quảng cáo trên mạng, hãy thử sử dụng PureBlock giúp khoá những quảng cáo trên iOS. Việc không phải tải những quảng cáo đồng nghĩa bạn có thể lướt web nhanh hơn và tích kiệm dung lượng hơn.

Overlap - Double Exposure (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng này cho phép bạn tạo hiệu ứng ảnh chồng nhau cực kỳ ấn tượng, ngoài ra còn đi kèm với một số công cụ khác như bộ lọc, phơi sáng, mẫu khung v.v...

BB Cam - Beauty filter Camera (Đánh giá: 3*): Nếu bạn muốn bức ảnh của mình trở nên ấn tượng hơn, BB Cam sẽ giúp bạn thực hiện điều đó thông qua các bộ lọc màu ấn tượng được thiết lập sẵn, đồng thời căn chỉnh mánh sáng giúp bức ảnh nổi bật hơn.

Nature:sounds around the world (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...

TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
5/4/18
Bài viết
88
Được thích
15
#2
app PureBlock: Ad Blocker, Faster Web Browsing Save Data & Money vẫn tính phí :( app Export Contacts ngon
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom