Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 19/02/2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3976 #1

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng đang đang được miễn phí hoặc giảm giá từ cửa hàng Google Play. Có khá nhiều nội dung nổi bật để các bạn lựa chọn nhé.


Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
danh sách ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá

VPN Master Pro (91.000đ | Miễn phí): Ứng dụng hỗ trợ tạo kết nối VPN trên điện thoại, cho phép người dùng truy cập tới các trang web bị chặn theo vị trí địa lý, dải IP hoặc giúp cải thiện tốc độ tải trang có máy chủ đặt server tại nhiều quốc gia khác nhau mà không bao gồm Việt Nam.

Cartogram - Map Wallpapers & Backgrounds (53.000đ | Miễn phí): Ứng dụng hỗ trợ bạn tạo ra những tấm ảnh nền theo dạng bản đồ với vị trí hiện tại hoặc địa điểm chỉ định bất kỳ, nguồn dữ liệu được sử dụng từ Google Maps nhưng bổ sung thêm thiết lập màu sắc giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi tạo ảnh nền.

M-Music Player ( MP3 Player) - PRO (60.000đ | Miễn phí): Ứng dụng chơi nhạc dành cho smartphone Android, cung cấp bộ công cụ cân bằng âm thanh với nhiều chế độ để bạn lựa chọn.

Apps Manager Pro (83.000đ | 22.000đ): Công cụ hỗ trợ quản lý ứng dụng đã cài đặt trên smartphone Android, cho phép bạn thực hiện nhiều thao tác nhanh như gỡ bỏ cài đặt cùng lúc nhiều ứng dụng v.v...

Icon Pack: Một số gói icon đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

Bridge Constructor Portal (109.000đ | 66.000đ): Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này là xây dựng nên một chiếc cầu vững chắc để có thể đưa những phương tiện di chuyển vượt qua và đến được đích mà màn chơi yêu cầu. Tuy khá đơn giản, nhưng cách thực hiện lại không hề đơn giản tí nào khi mà bạn cần phải cân nhắc làm sao có thể dựng nên một câu cầu với mức chi phí thấp nhất có thể mà những chiếc xe có thể vượt qua một cách an toàn.

Stickman Ghost 2: Gun Sword - Action RPG Offline (6.000đ | Miễn phí): Một trong những tựa game chiến đấu nhập vai nhân vật người que “stick man” cực kỳ hấp dẫn, mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất với những chiến binh bóng ma và chiến đấu bằng kỹ năng của mình.

THE GALAXY: SURVIVOR (66.000đ | 16.000đ): Tựa game sinh tồn với bối cảnh ngoài không gian, nơi mà bạn phải thu thập, xây dựng căn cứ và tìm cách để sống sót trên một hành tinh xa lạ.

Toby: The Secret Mine (89.000đ | 43.000đ): Tựa game mang cảm hứng mạnh mẽ của Limbo trên Mobile, đưa game thủ vào hành trình tăm tối tìm lại những người thân của mình.

The House of Da Vinci (120.000đ | 78.000đ): Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là giải quyết hàng loạt câu đố khá hóc búa liên quan tới thiết bị cơ khí, khám phá nhiều đồ vật bị ẩn, cố gắng thoát ra khỏi những căn phòng quái đản trong bối cảnh cổ xưa của phương Tây sau giai đoạn Trung cổ.

TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom