Lộ diện miếng dán Galaxy S10 chính hãng: không khoét lỗ vân tay, có thể tặng kèm theo máy

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1693 #1

Một hình ảnh được cho là miếng dán màn hình chính hãng của Galaxy S10 cho thấy rằng chúng sẽ tương thích với cảm biến vân tay siêu âm được tích hợp bên trong màn hình mà không cần phải cắt bỏ một lỗ lớn như trong video xuất hiện trước đây, đánh tan lo ngại các miếng dán màn hình sẽ không thể sử dụng trên Galaxy S10 và Galaxy S10 +. Hay phải cắt một lỗ cho khu vực cảm biến vân tay thì mới sử dụng được.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy các hộp miếng dán dành cho Galaxy S10e, Galaxy S10 và Galaxy S10 +. Galaxy S10e là mẫu Galaxy duy nhất trong lần ra mắt này không có cảm biến vân tay trong màn hình. Đây sẽ là chiếc flagship đầu tiên của Samsung với cảm biến vân tay tích hợp vào cạnh bên.


Miếng dán chính hãng sẽ được dán lên màn hình giống như các loại khác đang có trên thị trường. Sẽ không có khu vực nào bị cắt cho nên chúng ta có thể chắc chắn rằng không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của máy.


Sẽ không cần khoét một lỗ lớn ở giữa màn hình như những thông tin xuất hiện trước đây.

Các nguồn tin trước đây cho biết rằng Samsung có thể sẽ dán sẵn miếng bảo vệ màn hình lên trên cả ba mẫu Galaxy S10. Người dùng sẽ thấy chiếc máy Galaxy S10 đã có sẵn miếng dán màn hình mà không cần phải mua riêng. Miếng dán màn hình là một trong những phụ kiện quan trọng mà người dùng thường mua đầu tiên sau khi “tậu” được một smartphone mới, đắt tiền.

Theo dự kiến, Samsung sẽ chính thức ra mắt 3 mẫu Galaxy mới bao gồm Galaxy S10e, Galaxy S10 và Galaxy S10+ vào ngày 20 tháng 2 tới tại San Francisco, California. (2h ngày 21 tháng 2 – giờ Việt Nam). TECHRUM sẽ cập nhật đến bạn những thông tin nhanh và mới nhất trong thời gian tới.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | Sammobile
 
Last edited by a moderator:

koang

Active Member
Tham gia
27/5/18
Bài viết
129
Được thích
39
#2
Vậy cứ khoe kính chống trầy này nọ nhung cứ phải dán
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom