[MWC 2015] BlackBerry giới thiệu gói dịch vụ và giải pháp BlackBerry Experience Suite

Henry Khoa

Chăn dâu xuyên lục địa
Tham gia
17/2/14
Bài viết
385
Được thích
958
2662 #1

BlackBerry đang có kế hoạch đưa thế mạnh của mình trong việc cung cấp cơ chế tích hợp đồng nhất chặt chẽ trong năng suất lao động, giao tiếp, bảo mật cho tất cả người dùng sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng chạy iOS, Android và Windows.

BlackBerry đang dần thực hiện hóa kế hoạch khi đã thực hiện cơ chế đa nền tảng đối với BBM, BlackBerry Blend, BES, và nhiều giải pháp khác. BlackBerry muốn cung cấp đa nền tảng cho tất cả các chuyên gia di động nhằm nâng cao năng suất làm việc của họ và cho phép họ làm việc trên tất cả các thiết bị một cách tốt nhất và an toàn nhất.

Cùng với các phần mềm và dịch vụ, BlackBerry Experience Suite là một sản phẩm mới của BlackBerry. Bộ sản phẩm này sẽ giúp BlackBerry mở rộng khả năng phục vụ đang nền tảng của mình với việc bổ sung sự đổi mới của công ty và phần cứng siêu bảo mật cùng với các giải pháp phần mềm như BlackBerry Hub hay BBM Protect, những phần mềm cần thiết cho các doanh nghiệp, chuyên gia di động cũng như các nhà sản xuất thiết bị.


Giám đốc điều hành của BlackBerry John Chen cho biết, "Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội để mở rộng thị phần phần mềm của chúng tôi trên thị trường. Mục tiêu của chúng tôi là có mặt bất cứ nơi nào người dùng của chúng tôi cần và với bộ phần mềm của chúng tôi cho dù đó là trên một chiếc iPhone hoặc BlackBerry Classic. "

BlackBerry Experience Suite sẽ bao gồm ba bộ riêng biệt về dịch vụ và giải pháp của BlackBerry
BlackBerry Productivity Suite:
  • Quản lý tin nhắn công việc, cá nhân và chỉnh sửa văn bản trên tất cả các thiết bị của người dùng với mọi nỗ lực và bảo mật
  • Kiểm soát mọi tin nhắn cá nhân và công việc tại một khu vực nhất định - bao gồm email, tin nhắn, BBM và các mạng xã hội
  • Tích hợp work flow sâu vào hệ thống và tìm kiếm thông minh sẽ giúp người dùng giải quyết các thông tin liên lạc ưu tiên cao nhất, bao gồm ưu tiên các tin nhắn, tài liệu và danh bạ, thông qua các thiết bị và các nguồn điện toán đám mây.
BlackBerry Communication & Collaboration Suite:
  • Chia sẻ và cộng tác một cách an toàn trong thời gian thực với các đồng nghiệp thông qua các cuộc họp nhanh, gọi điện thoại qua Wi-Fi, video chat và xem lịch tích hợp.
  • Xem và chỉnh sửa các tài liệu và lời mời lịch trên tất cả các thiết bị của bạn một cách dễ dàng và an toàn
BlackBerry Security Suite:
  • Bảo vệ thông tin cá nhân và công việc của bạn từ các phần mềm độc hại và trộm cắp dữ liệu với các điều khiển mã hóa và bảo mật an toàn của BlackBerry.
  • Bảo mật Email, tin nhắn, các cuộc gọi và các văn bản trên bất kỳ môi trường điện toán di động nào.
  • Tích hợp và quản lý an toàn công việc và tin nhắn cá nhân thông qua các thùng chứa riêng biệt.

Các bộ sản phẩm này của BlackBerry Experience Suite có thể sẽ được bán riêng biệt hoặc mua chung. BlackBerry sẽ bắt đầu bán BlackBerry Experience Suite vào cuối năm nay. Để biết thêm chi tiết xem thêm tại đây http://BlackBerry.com/experience.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom