OPPO và Ericsson ký thỏa thuận cấp phép bằng sáng chế chuẩn bị điện thoại 5G

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
782 #1

OPPO công bố ký kết một thỏa thuận cấp phép bằng sáng chế nhiều năm với Ericsson - một trong những nhà cung cấp Công nghệ Thông tin và Truyền thông (ICT) hàng đầu trên thế giới. Thỏa thuận bao gồm cấp phép bằng sáng chế và hợp tác trong một số dự án kinh doanh.

OPPO cho biết thỏa thuận này sẽ đặt nền tảng vững chắc cho sự hợp tác xa hơn nữa giữa hai công ty trong kỷ nguyên 5G. “OPPO luôn xem quyền sở hữu trí tuệ là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với Ericsson để thúc đẩy sự đổi mới sáng tạo trong các sản phẩm và dịch vụ”, Adler Feng chia sẻ. Gustav Brismark, Giám đốc Sở hữu Trí tuệ tại Ericsson, phát biểu: “Thoả thuận quan trọng này đã xác nhận giá trị các bằng sáng chế của chúng tôi. Ericsson đã ký hơn 100 thỏa thuận cấp phép bằng sáng chế với các điều khoản công bằng, hợp lý và chúng tôi rất vui mừng được ký một thỏa thuận đôi bên cùng có lợi với OPPO”.

OPPO luôn chú trọng và đẩy mạnh việc tăng cường các bằng sáng chế. Tính đến tháng 1 năm 2019, công ty đã nộp hơn 33.000 đơn xin cấp bằng sáng chế trên toàn thế giới và sở hữu hơn 8.000 bằng sáng chế được cấp. Thỏa thuận với Ericsson là thỏa thuận mới nhất trong một loạt các thỏa thuận cấp phép bằng sáng chế của OPPO với các đối tác quan trọng trong ngành viễn thông bao gồm Qualcomm, Dolby và Nokia. OPPO sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong ngành để mang đến những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng trên toàn cầu.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom