Đây chính là mẫu ốp lưng dành cho Galaxy Fold

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1434 #1


Khác với Samsung, tại buổi lễ ra mắt chiếc Mate X nhà sản xuất Huawei đã giới thiệu một mẫu ốp lưng dành cho thiết bị này nhằm giảm đi nỗi lo của người dùng về độ bền của máy. Tuy nhiên nếu như muốn sở hữu Galaxy Fold, bạn cũng không cần phải quá để tâm về điều này bởi nhà sản xuất phụ kiện Spigen đã phát hành phụ kiện dành cho thiết bị.


Theo những hình ảnh trên, ốp lưng cho chiếc Galaxy Fold sẽ có thiết kế rất đặc biệt giúp thiết bị này có thể gập lại được thông qua phần bản lề ở giữa. Ngoài ra, chiếc ốp này cũng được "khoét" một số vị trí dành cho cụm 3 camera, đèn flash LED, màn hình 4.6 inch, loa thoại và camera selfie.


Dự kiến, ốp lưng cho chiếc Galaxy Fold của hãng Spigen sẽ được bán ra với mức giá 20 USD (khoảng 460 nghìn đồng) với hơn 20 mẫu mã khác nhau.


Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, vì độ phức tạp, miếng dán màn hình của chiếc Galaxy Fold vẫn chưa được bất kỳ nhà sản xuất nào phát hành. Ngoài ra, việc chiếc Galaxy Fold có được dán sẵn miếng dáng màn hình như chiếc Galaxy S10 hay không vẫn chưa được tiết lộ.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: The Verge
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
11/7/14
Bài viết
114
Được thích
54
#3
Đang định đổi em X Max xuống còn XR vì bự quá khó cầm, con này bự quá thêm dầy chắc nặng lắm đây
 
Top Bottom