Hướng dẫn trải nghiệm chế độ nền tối (Dark Mode) chính chủ cho Google Chrome trên Android

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
5721 #1

Google đã cho phép người dùng trải nghiệm chế độ Dark Mode cho trình duyệt Chrome trên Windows 10, macOS và bây giờ là dành cho Android. Google đang thử nghiệm một chế độ nền tối trên Chrome, hãy bật tính năng này lên và tiến hành trải nghiệm thử nhé.

Tính năng Dark Mode hiện đang được thử nghiệm trên Google Chrome Canary - trình duyệt thử nghiệm toàn bộ tính năng mới của Google. Chế độ bật Dark Mode không được bật mặc định, bạn phải kích hoạt thông qua Chrome Flags. Cụ thể như sau:
  • Lưu ý: Chrome Canary là phiên bản dành cho các nhà phát triển, lập trình viên thử nghiệm các tính năng mới nên có độ ổn định không cao, nếu khi thử nghiệm chế độ nền tối thấy không mượt mà thì bạn nên quay lại bản Chrome mặc định và chờ Google phát hành chính thức.
Đầu tiên bạn hãy cài đặt ứng dụng Google Chrome Canary ở link dưới, bạn có thể sử dụng đồng thời với trình duyệt Google Chrome (bản hoàn chỉnh) trên cùng một thiết bị.
Sau khi cài đặt Chrome Canary, bạn hãy khởi động trình duyệt và truy cập vào địa chỉ sau: chrome://flags. Tìm kiếm với từ khóa: #enable-android-web-contents-dark-mode. Chuyển sang trạng thái Enable sau đó khởi động lại Google Chrome Canary như thông báo.



Chế độ Dark Mode tương tự như chế độ ban đêm khi lướt web. Chính vì vậy trải nghiệm duyệt web ban đêm của người dùng sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, đây chỉ mới là phiên bản thử nghiệm, nên có thể chưa hoạt động tốt trên một số webite, các chi tiết như button, hình ảnh, hay thông báo... có thể vẫn chưa hoàn toàn chuyển sang nền tối.




 
Last edited by a moderator:

adgen.747

New Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
2
Được thích
1
#4
Anh em dùng Kiwi Browser ý, nhân Chromium đó, có Dark mode, nhiều cái hay ho.
 

nns1238

Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
48
Được thích
21
#6
Thử samsung internet có dark mod khá lâu rùi
 
Top Bottom