Xiaomi thử nghiệm hàng loạt ý tưởng cho smartphone màn hình gập, chưa sẵn sàng để ra mắt chính thức

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1119 #1


Năm nay, ngành công nghiệp smartphone đã bước lên một bước tiến mới với những thiết bị tích hợp mạng 5G hay smartphone có màn hình gập điển hình là hai thiết bị Huawei Mate X và Samsung Galaxy Fold. Sau Huawei và Samsung, Xiaomi cũng đang nỗ lực để phát triển các sản phẩm của mình theo kịp các xu hướng công nghệ hiện nay.

Sau khi Samsung giới thiệu Galaxy Fold tại sự kiện Unpacked và Huawei giới thiệu Mate X tại MWC 2019, nhiều người đã tự hỏi liệu những chiếc smartphone có màn hình có khả năng gập của Xiaomi hiện giờ đang như thế nào? Mới đây, trang VentureBeat đã có một cuộc trò chuyện với Donovan Sung - phát ngôn viên toàn cầu của Xiaomi và giám đốc quản lý sản phẩm để bàn về những thiết bị 5G hay những thiết bị điện thoại có màn hình gập sắp tới của Xiaomi.

Một mẫu smartphone màn hình gập đang được Xiaomi nghiên cứu
Donovan Sung cho biết: "Chúng tôi muốn sản phẩm khi được ra mắt phải được hoàn thiện một cách tốt nhất và hoàn hảo nhất. Vì vậy hiện tại chúng tôi vẫn đang trên đường phát triển và thử nghiệm các phương pháp gập khác nhau." Với phát biểu này, có thể đoán Xiaomi vẫn đang nghiên cứu để hoàn thiện công nghệ của mình, cùng với đó là thăm dò thị trường, liệu người dùng đã sẵn sàng và chịu chi tiền cho những chiếc smartphone có màn hình gập hay chưa.

Không ngoại trừ khả năng thương hiệu điện đến từ Trung Quốc vẫn đang chờ đợi hai chiếc Galaxy Fold và Huawei Mate X đưa đến tay người dùng để nhận định và đánh giá nhu cầu của thị trường, sau đó mới tiến hành đưa ra những chiến lược tiếp theo.



Theo phandroid
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom