Yeah1 công bố thông tin sự cố vận hành với YouTube chấm dứt Thỏa thuận lưu trữ nội dung, cam kết thanh toán đầy đủ cho hơn 1200 đối tác

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1305 #1


Tập đoàn Yeah1 thông báo nhận được thông tin từ YouTube về việc chấm dứt Thỏa thuận lưu trữ nội dung (gọi tắt là CHSA) sau ngày 31 tháng 3 năm 2019 đối với các công ty con/công ty đầu tư tài chính có hoạt động kinh doanh liên quan tới mảng YouTube Adsense của Tập đoàn bao gồm SpringMe Pte. Ltd., Yeah1 Network Pte Ltd và ScaleLab LLC.

YouTube cho rằng SpringMe Pte. Ltd. (công ty có trụ sở tại Thái Lan, Tập đoàn Yeah1 sở hữu gián tiếp 16,93%) đã có hoạt động quản lý tuyển chọn kênh chưa phù hợp với chính sách của YouTube. Điều này dẫn tới việc YouTube áp dụng chính sách tương tự với tất cả các công ty khác liên quan tới YouTube Adsense trực thuộc Tập đoàn.

Tập đoàn Yeah1 đã có những hành động ngay lập tức để làm rõ thêm với YouTube về bản chất hoạt động, uy tín của tập đoàn cũng như từng đơn vị độc lập trực thuộc Tập đoàn Yeah1. Đồng thời, ban lãnh đạo Tập đoàn cũng chủ động thúc đẩy các mảng kinh doanh khác để đảm bảo chiến lược phát triển chung của Tập đoàn.

Sau khi thông báo về sự cố vận hành với YouTube, ngày hôm nay, Yeah1 Network đã gửi email cập nhật tới các đối tác trong hệ thống, cam kết thanh toán đầy đủ và đảm bảo quyền lợi như trong hợp đồng với các đối tác trước và sau ngày 31/03/2019, ngay cả trong trường hợp xấu nhất. Kết quả làm việc chính thức với YouTube sẽ được cập nhật chậm nhất vào ngày 11/03/2019. Các kênh trong hệ thống Yeah1Network sẽ luôn được đảm bảo quyền lợi như hợp đồng đã kí sau ngày 31/03/2019 dù việc đàm phán của Tập đoàn Yeah1 và YouTube có kết quả ra sao.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom