iPhone XI sẽ có chế độ sử dụng dưới nước, vẫn dùng cổng Lightning, 3 camera?

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1760 #1

Chỉ còn khoảng 6 tháng nữa Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone mới, theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, các mẫu iPhone năm nay sẽ vẫn giữ nguyên kích thước màn hình. Cụ thể, hãng sẽ ra mắt một chiếc iPhone XI 5.8 inch, một chiếc iPhone XI Max 6.4 inch và chiếc iPhone XR (2019) với màn hình 6.1 inch. Ngoài ra, một số thông tin gần đây cho biết một số tính năng mới cũng sẽ được trang bị trên iPhone 2019.

Có nhiều thông tin cho rằng cả 3 mẫu iPhone năm nay đều sẽ trang bị màn hình OLED, tuy nhiên nhà phân tích Kuo cho biết Apple chỉ trang bị màn hình OLED cho 2 model cao cấp, model “giá rẻ” vẫn sử dụng màn hình LCD. Bên cạnh đó, iPhone mới vẫn chưa chuyển sang sử dụng cổng USB-C, tuy nhiên iPhone XI và XI Max sẽ được trang bị 3 camera phía sau (bổ sung thêm camera ToF). Với sự xuất hiện của cảm biến mới, cho phép thu nhận dữ liệu độ sâu chính xác hơn từ camera sau đồng thời giúp Apple bổ sung nhiều tính năng AR hơn cho người dùng.


Kích thước màn hình sẽ được giữ nguyên như trên iPhone 2018?

Một thành viên của XDA-Developers đã đăng tải một số tin đồn liên quan đến thế hệ iPhone năm nay. Theo anh này, iPhone mới sẽ có tính năng Underwater Mode cho phép máy hoạt động bình thường ở dưới nước. Có nghĩa, màn hình ứng vẫn hoạt động, người dùng vẫn có thể thao tác máy dưới trời mưa mà không lo bị “loạn” cảm ứng như trên màn hình hiện tại.

Vẫn chưa có iPhone 5G hay iPhone màn hình gập


Apple dự kiến sẽ nâng cấp bộ Haptic Engine trên iPhone 2019. Hãng sẽ phân màn hình thành 9 vùng khác nhau, khi nhấn vào nút ảo ở khu vực nhất định, người dùng sẽ cảm nhận được lực rung phát ra từ góc của khu vực màn hình đó.


Mặc định, iPhone 2019 sẽ sử dụng được dưới nước mà không cần những chiếc case như thế này.

Điều chúng ta có thể hoàn toàn chắc chắn ở thời điểm hiện tại là iOS 13 sẽ được cài sẵn trên iPhone 2019. Có thông tin cho rằng, Apple sẽ loại bỏ hub điều chỉnh âm lượng trên phiên bản iOS mới, bên cạnh đó theo Weinbach – thành viên từ XDA-Developers, giao diện Dark Mode sẽ chính thức có mặt trên phiên bản iOS 13.1. Người dùng sẽ có một giao diện tối, giúp sử dụng máy trong bóng tối dễ chịu hơn và không làm phiền người xung quanh.

Chúng ta vẫn chưa mong chờ trên tay một chiếc iPhone 5G hay iPhone màn hình gập trong năm nay. Nhưng không có nghĩa Apple vẫn “dậm chân tại chỗ”, họ sẽ làm nhưng có lẽ sẽ vào năm sau. Khi công nghệ đã hoàn thiện, những vấn đề về nếp gấp hay giá thành đã được giải quyết, gã khổng lồ xứ Cupertino sẽ “tham gia” cùng các nhà sản xuất Android như Samsung, Huawei, TCL hay Oppo để ra mắt thiết bị sử dụng màn hình gập đầu tiên của mình.

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | phonearena
 

trongvongbankinh

Active Member
Tham gia
12/10/15
Bài viết
255
Được thích
74
#2
cái thắc mắc nhất là tên thế hệ tiếp theo :)))) XI ? X2 ? iphone 11 ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom