Đây là giao diện của trình duyệt Microsoft Edge dựa trên nhân Chromium

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2133 #1


Năm ngoái, Microsoft đã xác nhận sẽ xây dựng một trình duyệt Edge mới dựa trên nhân Chromium. Giờ đây, một số ảnh chụp màn hình rò rỉ từ các phiên bản đang thử nghiệm đã cho chúng ta biết sơ về giao diện của trình duyệt này.

Trong khi trình duyệt Edge trước đây có giao diện riêng, thì trình duyệt Edge mới sẽ có giao diện khá giống Chrome. Đây là những ảnh chụp màn hình từ bản thử nghiệm giai đoạn đầu nên vẫn có thể thay đổi sau này. Dựa vào các ảnh rò rỉ, có thể thấy trình duyệt Edge mới sẽ hỗ trợ extension của Chrome, đồng bộ hoá và khi mở tab mới sẽ hiển thị ngày tháng, các trang web thường truy cập.






Giao diện cho thấy Edge sẽ có các nút refresh, home và một số nút điều hướng tương tự như Chrome. Ngoài ra còn có khung cập nhật ảnh đại diện để biết tài khoản đang sử dụng là của ai.

Đến lúc này Microsoft vẫn chưa công bố thời gian cho phép mọi người dùng thử trình duyệt Edge dựa trên Chromium, các phiên bản thử nghiệm mới chỉ dành cho nhân viên của Microsoft. Nếu bạn muốn đăng ký để sớm được dùng thử thì có thể vào liên kết này nhé.



Tham khảo: Neowin
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#4
Ko có bản beta dùng thử ạ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom