Huawei xác nhận chiếc P30 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1040 #1


Trước nhiều tin đồn, hôm nay, ông Clement Wong, giám đốc tiếp thị sản phẩm toàn cầu của Huawei đã chính thức xác nhận, chiếc Huawei P30 Pro sẽ sở hữu ống kính tiềm vọng.

Như vậy, ống kính tiềm vọng của chiếc P30 Pro sẽ chính lả camera có hình vuông trong những hình ảnh render bị rò rỉ trong thời gian gần đây. Về cơ bản, thấu kính tiềm vọng sẽ giúp bẻ hướng đi của tia sáng 1 góc 90 độ và dẫn đến hệ thống thấu kính được đặt năm ngang ở bên trong.

Hiện tại, ông Wong vẫn chưa tiết lộ ống kính tiềm vọng trên sẽ là loại zoom 5x hay 10x, tuy nhiên theo những hình ảnh được đăng tải, nhiều khả năng camera của P30 Pro chỉ có khả năng zoom quang 5x và có thể mở rộng đến zoom 10x bằng kỹ thuật số.








Dự kiến, chiếc Huawei P30 Pro sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 3 tới đây cùng hai người anh em khác là P30 Lite và P30. Ông Wong cũng cho biết thêm, Huawei đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển thế hệ thứ hai của chế độ "Night Mode" để có được chất lượng chụp ảnh tiếu sáng tốt hơn.

Xem thêm:


Cồng Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

saunhanthe

Active Member
Tham gia
9/5/17
Bài viết
204
Được thích
66
#2
Cá nhân :
Huawei , Xiaomi, Oppo ,... cái tên tôi thấy nó gian xảo và kẻ ăn cắp chuyên nghiệp không có tính sáng tạo.
Có 1 số tiền lớn 20.000.000 VND vào cửa hàng điện thoại di động mua điện thoại ... thà mua những hãng có tiếng chứ không bao giờ mua hàng TQ làm mất giá trị khi cầm điện thoại TQ trên tay.Chưa nói làm ăn lớn như : giao dịch , buôn bán, kinh doanh, môi giới ,... cầm điện thoại TQ trên tay làm giảm đi khả năng tin tưởng và tự tin khi người khác nhìn vào mình và nhìn và mình nhìn lại mình .
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom