Smartphone "không lỗ" Meizu Zero kêu gọi vốn thất bại, chỉ được 29 người ủng hộ

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
6224 #1

Chắc bạn còn nhớ, Meizu Zero được xem là chiếc smartphone với thiết kế không cổng vật lý, không lỗ, không nút bấm đầu tiên. Ngay sau khi được giới thiệu, ý tưởng chiếc máy đã được tiến hành gây quỹ trên trang Indiegogo, tuy nhiên Meizu đã không thể đạt được mục tiêu 100.000 USD khi chỉ có 29 người ủng hộ và chỉ 24 người thật sự đặt mua trước. Chiến dịch gây quỹ chỉ đạt được 45% mục tiêu đề ra.

Theo ông Jack Wong, nhà sáng lập và là chủ tịch Meizu, việc gây quỹ cộng đồng cho Meizu Zero chỉ nhằm mục đích nghiên cứu và công ty chưa có bất kỳ kế hoạch sản xuất thương mại nào. Toàn bộ chiến dịch trên Indiegogo chỉ là một cách marketing, ông Wong chia sẻ trên Weibo.



Chiến dịch gây quỹ chỉ là một cách marketing của công ty.

Meizu Zero được đánh giá là một chiếc smartphone với thiết kế đột phá, bỏ qua thiết kế nút bấm vật lý thay vào đó là công nghệ cảm ứng lực ở cạnh viền bên cạnh đó, máy chỉ hỗ trợ sạc không dây và eSIM.


Về phần cứng, Meizu Zero được trang bị con chip Snapdragon 845 + 6GB LPDDR4X, màn hình AMOLED 5.99 inch. Camera chính của máy có độ phân giải 12MP + 20MP và camera selfie 20MP.

Với việc kêu gọi vốn thất bại, có nghĩa những chiếc máy đầu tiên sẽ khó có thể đến tay người dùng. Meizu đã đặt mục tiêu kêu gọi được 100.000 USD trên Indiegogo để có thể bán chiếc Zero với giá 1299 USD (khoảng hơn 30 triệu đồng).

Xem thêm:


@hieucocc | TECHRUM | GSMArena
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Sản phẩm đột phá nhưng mức giá cũng ở trên giời ý thì khó mà có thể ủng hộ đc
 
Sửa lần cuối:

Chautk

Member
Tham gia
26/2/19
Bài viết
119
Được thích
11
#3
Nếu không có chiến thuật hợp lí chắc chắn là sẽ Fail. Giá cao thì khó cạnh tranh lắm
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom