Samsung Galaxy S10|S10+ đạt kỷ lục Pre-Order

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1365 #1


Hôm nay (8/3), Samsung chính thức mở bán bộ đôi Galaxy S10/S10+ tại các cửa hàng di động trên toàn quốc. Với thông số ấn tượng, Galaxy S10/S10+ đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt và thành công ngoài mong đợi, trở thành chiếc điện thoại Galaxy S “đắt hàng” nhất trong lịch sử dòng Galaxy S

Tính đến ngày 08 tháng 03 năm 2019, chỉ 2 tuần sau khi thực hiện chương trình Pre-Order, đã có hơn 45,000 đơn đặt hàng trước của Galaxy S10/S10+ dựa trên số liệu được các nhà bán lẻ công bố online. Số lượt Pre-Order của bộ đôi siêu phẩm này nhiều gấp 3 lần so với Galaxy S9/S9+, chính thức phá vỡ kỷ lục doanh số của dòng sản phẩm Galaxy S trong vòng 10 năm qua.

Những kết quả Pre-order ấn tượng, cùng tình trạng nhiều hệ thống bán lẻ buộc phải dừng chương trình đặt trước sớm hơn dự kiến là minh chứng cho thấy cơn sốt không thể cưỡng lại của bộ đôi siêu phẩm này. Đây là thành quả tuyệt vời từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của Samsung trong việc tái định nghĩa trải nghiệm người dùng, mở ra tương lai mới cho ngành di động, và dẫn đầu phân khúc điện thoại cao cấp trong suốt nhiều năm qua.


Khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại FPT Shop

Không nằm ngoài triết lý tập trung vào những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Galaxy S10/S10+ là dòng smartphone tiêu biểu cho thế hệ tiếp theo – thế hệ người dùng mong muốn một chiếc điện thoại thông minh với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Tinh thần này được nối tiếp một cách hoàn hảo bằng điểm bùng nổ là thiết kế màn hình vô cực hoàn toàn mới, hệ thống camera chuyên nghiệp và hiệu năng xử lý thông minh vượt trội. Galaxy S10/S10+ được DxOMark đánh giá là smartphone chụp ảnh đẹp nhất và selfie tốt nhất hiện nay, cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới quay video chuẩn HDR10+.

Vào ngày 09/03/2019, Samsung sẽ mang tới chương trình Đại tiệc Công nghệ – Tạo Khác Biệt chính thức chào mừng hành trình mới của chiếc điện thoại “định chuẩn riêng” Galaxy S10/S10+ tại Việt Nam. Đây là món quà Samsung dành riêng cho những tín đồ đam mê công nghệ đỉnh cao trong suốt hành trình 10 năm phát triển của dòng Galaxy S. Đại tiệc Công nghệ tạo cơ hội cho người dùng trải nghiệm những tính năng độc đáo của bộ đôi siêu phẩm và hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc sôi động với những ca sĩ hàng đầu, như Thu Minh, Hương Tràm, Trúc Nhân, Justatee, Phương Ly, Đức Phúc, Min và Đen Vâu.

Đêm nhạc Đại tiệc Công nghệ – Tạo Khác Biệt được diễn ra tại Sân Vận Động Mỹ Đình – Hà Nội – Đường Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Từ Liêm vào lúc 10:00 – 22:00 ngày 09/03/2019.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom