Thế Giới Di Động bắt đầu kinh doanh đồng hồ thời trang

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4289 #1


Hệ thống Thế Giới Di Động (TGDD) vừa bất ngờ mở bán đồng hồ thời trang. Hiện tại, mặt hàng này đang được kinh doanh tại một cửa hàng thuộc hệ thống TGDD.

Những chiếc đồng hồ này không phải smartwatch như TGDD đã kinh doanh từ lâu, mà là các mẫu đồng hồ thời trang truyền thống của nhiều thương hiệu. Dạo một vòng quanh website của TGDD, ta có thể thấy các mẫu đồng hồ đến từ Michael Kors, Casio,... với mức giá đa dạng từ dưới 1 triệu đến trên 7 triệu đồng.

Hiện tại, TGDD chọn cửa hàng số 26 đường Phan Đăng Lưu (TP.HCM) để trưng bày các tủ đồng hồ bên cạnh các tủ kính bán di động và các phụ kiện liên quan. Dự kiến sau này sẽ có thêm nhiều cửa hàng TGDD mở bán đồng hồ và có thể thêm cả chuỗi Điện Máy Xanh.


Trao đổi với ICTNews, ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEOThế Giới Di Động, cho biết hiện nay người mua gặp nhiều khó khăn để tìm được một cửa hàng bán đồng hồ uy tín. Đồng hồ nhái, đồng hồ giả tràn lan khiến người mua không yên tâm, do đó Thế Giới Di Động mở ra ngành hàng mới này nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng. Ông cũng cho biết đã có ý tưởng này từ trước tết và giờ bắt đầu thử nghiệm.
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Mô hình này chắc sẽ đc phát triển ra toàn quốc, mong là thế vì mình cũng ủng hộ đồng hồ chính hãng đc phân phối, giá chát là đương nhiên nhưng đc cái uy tín và bảo hành tận răng. Mà mới mở ở 1 cửa hàng thôi đã có nhiều mẫu thế kia thì công nhận TGDD đúng cái tạp hoá =))
 

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#3
Vậy đi cho nó yên tâm. Mua đồng hồ giờ căng não quá mát vuôi :v
 
Tham gia
13/3/19
Bài viết
170
Được thích
18
#4
họ bán cả rau cỏ điện máy bán cái này là bình thường
nghe nói sắp kinh doanh cả mỹ phẩm
 
Top Bottom