Apple đăng tải 5 video cho thấy những gì một chiếc iPhone có thể làm được

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1721 #1


Vài ngày trước đây, nhà sản xuất Apple từng đăng tải 5 video cho thấy những tính năng được tích hợp trong iPhone mà ít người có thể biết. Hôm nay, hãng đã tiếp tục đăng tải 5 video khác cho thấy những gì mà một chiếc iPhone có thể làm được.


Ở video đầu tiên, Apple đã cho biết, thay vì mật khẩu, người dùng có thể sử dụng khuôn mặt để đăng nhập vào các ứng dụng ngân hàng chỉ bằng Face ID mà không cần phải nhập mật khẩu. Ngoài ra với các thiết bị iPhone đời cũ, người dùng có thể đăng nhập bằng cảm biến vân tay.


Ở video thứ hai, Apple cho thấy, khi gặp phải trục trặc với thiết bị của mình, người dùng có thể nhắn tin trược tiếp với các chuyên gia của Apple thông qua ứng dụng Apple Support có sẵn.


Ngoài ra, iPhone cũng có thêm khả năng truy cập vào vé máy bay và cho chúng ta biết thêm các thông tin về chuyến bay cũng như số ghế. Tuy nhiên, hiện chỉ có một vài hãng hàng không hỗ trợ điều này.


Trong khi đó, với tính năng Live Photos, người dùng có thể tua ngược thời gian trong khoảng 1.5 giây trước và sau khi chụp để có được hình ảnh ưng ý nhất.


Cuối cùng với khả năng kháng nước, chiếc iPhone của người dùng có thể "sống sót" qua một số sự cố vô tình của người dùng. Hiện, khả năng "kháng nước" chỉ xuất hiện trên thế hệ iPhone 7 trở lên.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Sửa lần cuối:

vuhainam95

Active Member
Tham gia
6/3/18
Bài viết
163
Được thích
35
#3
sài ip thật, nhưng củng chỉ dùng 3/5 chức năng trên :))))
nhưng ncl vẫn hài lòng.
p/s: đây là quan điểm cá nhân thôi :v,
 

Kaitou Hayashi

Active Member
Tham gia
23/7/15
Bài viết
125
Được thích
70
#4
Chỉ thích mỗi cái Live Photo thôi chứ mấy cái khác có xài bao giờ đâu. Hầu như máy nào chả có rồi, đâu phải riêng Iphone đâu mà ~
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom