Tổng hợp 3 tựa game hành động siêu hay đang Free to Play cuối tuần này trên Steam

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1499 #1
Cứ vào cuối tuần là một số tựa game lại được Steam giảm giá hoặc mở cửa miễn phí cho toàn bộ game thủ. Đây là dịp để game thủ có thể trải nhiệm game mà không tốn một xu nào. Tựa game đầu tiên được mở cửa miễn phí tuần này là Conan Exiles, được phát hành vào tháng 5 năm ngoái. Conan Exiles là một game sinh tồn thế giới mở lấy bối cảnh ở vùng đất man rợ của Conan the Barbarian, nơi bạn phải xây dựng vương quốc của riêng mình từ hai bàn tay trắng.


Game có thể chơi được ở nhiều chế độ khác nhau như single player, co-op và cả multiplayer. Nhiệm vụ của bạn trong game khá đơn giản, khám phá thế giới hoang dã, thu thập tài nguyên, giết quái vật, cướp kho báu và gây chiến với các nền văn minh khác để trở thành gia tộc thống trị có nhiều người nhất. Trong thời gian gần đây, nhà phát triển đã chăm chút và tung ra rất nhiều bản cập nhật nội dung mới cho Conan Exiles, vì vậy đó là một cơ hội tốt để thử game. Conan Exiles sẽ được mở cửa miễn phí cho đến hết ngày 10/3. Sau khi trải nhiệm miễn phí, bạn cũng có thể mua game với giá chỉ là 20$ - giảm 50%.


Cũng miễn phí cuối tuần này trên Steam, Warhammer: Vermintide 2 là một tựa game phiên lưu góc nhìn thứ 1 lấy bối cảnh trong vũ trụ Warhammer Fantasy. Trong game, bạn sẽ đồng hành cùng ba người bạn để chống lại lũ Skaven và Chaos. Bạn cũng có năm nhân vật khác nhau và 15 lớp đa dạng để lựa chọn. Warhammer: Vermintide 2 được mở cửa miễn phí cho đến hết ngày 10/3. Tương tự như Conan Exiles, game cũng được giảm giá tới 60% chỉ còn 12$.


Cuối cùng là một tựa game có tên Hover, cũng nằm trong danh sách game miễn phí trên Steam cuối tuần này. Hãy nhanh tay chơi Hover cho đến hết ngày 10/3, ngoài ra Hover cũng được giảm giá chỉ còn 6,79$ (giảm 66%) cho đến hết thứ ba 12/3. Hover là một trò chơi parkour có nhịp độ nhanh được đặt tại một thành phố thế giới mở tương lai nơi bạn lãnh đạo một nhóm phiến quân trẻ chống lại một chế độ độc tài chống giải trí bằng cách sử dụng thiết bị công nghệ cao cho phép bạn thoát khỏi thủ đoạn điên rồ và combo.

Theo Gamespot
Xem thêm:

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom