Pirate Kings | Game cướp biển thú vị trên Android

Hoàng Oanh

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,125
Được thích
2,447
3079 #1

Chu du đến những miền đất mới cùng với con thuyền cổ đại, khám phá những kho báu được chôn dấu hàng trăm năm qua và đặc biệt là trở thành vua cướp biển lừng danh cùng với tựa game Pirate Kings cho Android.

Sự yêu thích và phổ biến rộng rãi của những bộ phim như Cướp biển vùng Caribbe, Đảo hải tặc (One Piece),... khiến bạn luôn tò mò về những chuyến phiêu lưu, thong dong trên chiếc thuyền cướp biển cũ kĩ và đặt chân tới miền đất hứa? Nếu bạn tự tin mình đủ liều lĩnh, kinh nghiệm cùng sự thông thái vậy tại sao không lên thuyền, giương buồm và bắt đầu ra khơi ngay thôi nào?


Pirate Kings sẽ làm thỏa mãn khao khát chinh phục và lấp đầy sự tò mò của bạn bằng những chuyến đi vượt đại dương, phiêu bạt tới những hòn đảo mà chưa từng có dấu chân người trước đó, hay truy tìm những kho báu bí ẩn được cất giấu từ hàng trăm năm trước. Không chỉ chinh phục những hòn đảo không tên mà người chơi còn có cơ hội tấn công đảo của bạn bè, cướp vàng bạc của họ để xây dựng nên một Đế chế Đảo của riêng bạn trong game chiến lược đơn giản mới dành cho điện thoại di động này.



Pirate Kings sẽ dành tặng cho bạn một hòn đảo sau đó sử dùng vòng quay may mắn để xem bạn sẽ sở hữu những gì, người chơi có thể quay được thuyền cướp biển, tiền vàng, nàng tiên cá, từ trường bảo vệ đảo khỏi những đợt tấn công hay khẩu pháo đã được nạp đạn,.... Những người hàng xóm của bạn có thể đang cất giấu khá nhiều vật báu trên hòn đảo của mình, nếu quay được một khẩu súng thì đừng ngần ngại gì mà hãy bắn ngay chúng vào hòn đảo bên cạnh để cướp lấy vật báu mang về. Pirate Kingsđánh giá và phân cấp người chơi theo số lượng ngôi sao xanh mà người chơi nhận được, người chơi sẽ phải lần lượt sở hữu : thuyền cướp biển, nàng tiên cá, cây dừa, nhà và một con vẹt để được một ngôi sao khi hoàn thành mua. Chúng sẽ có những mức giá khác nhau và càng nâng cấp cao hơn thì giá thành của chúng càng lớn vì vậy hãy lựa chọn mua theo những mức độ từ thấp lên.


Tính năng chính của game
  • Miễn phí để chơi.
  • Đắm chìm bản thân và mở khóa nhiều hòn đảo lạ mắt trong Vịnh Cướp Biển.
  • Môi trường 3D thời gian thực hoành tráng.
  • Tấn công, phòng thủ và cướp từ những người bạn Facebook của bạn cũng như hàng triệu tên cướp biển khác trên toàn thế giới.
  • Chọn hình đại diện và cờ cướp biển tùy chỉnh của riêng bạn.
  • Không bao giờ ngừng chơi! Nhận lượt xoay miễn phí từ chúng tôi mỗi giờ.
  • Được chơi mini game mỗi ngày.
  • Chơi theo nhịp độ của bạn! Xoay bánh xe khi bạn thích, không có thời gian giới hạn.
  • Hàng trăm vật dụng độc đáo với nhiều mức nâng cấp.
Hoàng Oanh | Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom