Rò rỉ hình ảnh của Huawei Nova 4e trước thềm ra mắt, màn hình giọt nước

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
909 #1


Sự kiện ra mắt chiếc Nova 4e sẽ được Huawei tổ chức vào ngày 14/3. Vài ngày trước đó, chúng ta đã có những thông tin về cấu hình của chiếc máy này và giờ đây, những hình ảnh đầu tiên về thiết bị này đã được xuất hiện.


Thế hệ tiếp theo của dòng Nova e series đã được Huawei nâng cấp khá nhiều về phần cấu hình. Bên cạnh đó, ngôn ngữ thiết kế vẫn còn rất nhiều điểm tương đồng với thế hệ tiền nhiệm. Theo những hình render thu được, chiếc Nova 4e sẽ có màn hình có phần notch hình giọt nước. Phía mặt lưng vẫn sẽ là cảm biến vân tay và hệ thống camera đặt dọc. Máy sẽ có ba phiên bản màu sắc đó là màu xanh với hiệu ứng gradien, màu đen bóng đêm và trắng ngọc trai.



Ở thế hệ năm nay, Huawei đã trang bị cho máy lên hệ thống lên đến 3 camera. Theo những thông tin rò rỉ trước đó thì độ phân giải của ba camera lần lượt sẽ là 24MP, 8MP và 2MP. Ngoài ra, màn hình sẽ có kích thước 6,15inch độ phân giải FullHD+ sử dụng tấm nền LCD. Bộ vi xử lý được Huawei sử dụng sẽ là Kirin 710 cùng với dung lượng bộ nhớ là 6GB RAM/128GB ROM.


Không chỉ dừng lại ở đó khi mới đây, Huawei đã chia sẻ một đoạn teaser nói rằng chiếc Nova 4e sẽ có camera selfie 48MP. Song vẫn chưa có nhiều thông tin nhắc đến điều này. Các bạn có trong chờ điều gì ở chiếc Nova 4e hay không? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận và đừng quên theo dõi TECHRUM để cập nhật thêm nhiều thông tin nữa nhé.





Theo GSMArena
 

theanh69

Member
Tham gia
13/3/19
Bài viết
60
Được thích
2
#2
con nào cũng giống con nào ko khác biệt haizz
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom